Amway Việt Nam: Nhà tài trợ kim cương SSEAYP 2018

Amway Việt Nam vừa thông báo trở thành nhà tài trợ kim cương và đồng hành cùng 28 đại biểu thiện chí của Việt Nam tham gia chuyến hành trình tàu Thanh niên Đông Nam Á - Nhật Bản (The Ship for Southeast Asian and Japanese Youth Program - SSEAYP) năm 2018.

Các bạn trẻ tham dự tàu Thanh niên Đông Nam Á - Nhật Bản.

SSEAYP là chương trình giao lưu văn hóa được tổ chức thường niên bởi chính phủ Nhật Bản và 10 nước thành viên ASEAN. Đây là diễn đàn chia sẻ và đóng góp ý kiến của giới trẻ cho sự phát triển của các quốc gia thành viên trên nhiều lĩnh vực. Đoàn Việt Nam có 28 gương mặt xuất sắc, là những cán bộ của Bộ Ngoại giao, công an, bác sĩ, giáo viên và các bạn trẻ hoạt động trong ngành nghệ thuật, sáng tạo, truyền thông, truyền hình, phim ảnh… đại diện tham dự SSEAYP năm 2018.

Năm nay, hải trình của tàu Nippon Maru sẽ kéo dài trong 52 ngày (từ ngày 23-10 đến 13-12), đi qua năm nước Nhật Bản, Brunei, Thái Lan, Philippines và Việt Nam và quy tụ hơn 300 thanh niên ưu tú của khu vực. Là nhà tài trợ kim cương, Amway Việt Nam mong muốn cùng 28 đại biểu thiện chí mang hình ảnh thế hệ trẻ Việt Nam giàu tri thức và nhiệt huyết đến với bạn bè quốc tế

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm