Đưa nhạc cổ điển lên sân khấu liên hoan âm nhạc Việt Nam

Đây là một hoạt động nằm trong khuôn khổ sự kiện Vietnam Connection Music Festival 2018 (diễn ra từ ngày 12 đến 26-8) trải dài ở  ba thành phố: Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM. Liên hoan âm nhạc “Vietnam Connection Music Festival” (VNCMF) là sự kiện âm nhạc cổ điển uy tín, nơi hội tụ các nghệ sĩ quốc tế nổi danh cùng nhiều nghệ sĩ tài năng của Việt Nam đang hoạt động ở trong và ngoài nước.

Trải qua ba mùa (2015 đến nay), liên hoan đã giới thiệu đến công chúng Việt những hoạt động âm nhạc, giao lưu văn hóa mang nhiều ý nghĩa nhằm góp phần thúc đẩy sự phát triển của thể loại nhạc cổ điển Việt Nam và đưa âm nhạc "bác học" tới gần hơn với đông đảo công chúng hiện đại. Vinh dự là nơi biểu diễn của hai trong chuỗi 11 đêm diễn tại Việt Nam năm nay, Soul Live Project Complex hứa hẹn sẽ đưa khán giả đến với những tuyệt tác lừng danh thế giới lần đầu tiên được trình diễn tại TP.HCM. Chương trình nằm trong chuỗi chương trình thuộc Soul Live Project Series, đánh dấu sự hợp tác đầy ý nghĩa giữa Vietnam Connection Music Festival và Amberstone Media.

Đặt vé online 2 đêm nhạc: “Jeff Bradetich & Friends” hoặc “An Evening Of Brahms, Brahms And Brahms” tại http://dreamspass.vn/VNCMF-JeffBradetich/ hoặc tại http://dreamspass.vn/VNCMF-Brahms/

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm