Gửi tiết kiệm Vietbank, 100% nhận quà tặng

Chương trình “Phúc Lộc Sum Vầy” được Vietbank triển khai tại 95 điểm giao dịch trên toàn quốc từ hôm nay đến ngày 10-2-2018 với gần 24.000 phần quà, có tổng giá trị giải thưởng lên đến 7,2 tỷ đồng dành tặng khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm tại Vietbank.

Khách hàng giao dịch tại VietBank

Theo đó, khách hàng gửi tiết kiệm từ 30 triệu đồng trở lên sẽ được nhận ngay quà tặng giá trị như bộ bàn ăn, bộ bình rượu, bộ bình trà... đồng thời còn có cơ hội trúng các giải thưởng giá trị lớn vào cuối chương trình, gồm: một giải đặc biệt là con giáp vàng trị giá 10 lượng vàng; hai giải Nhất là con giáp vàng trị giá một lượng vàng; năm giải Nhì là con giáp vàng trị giá hai chỉ vàng và 30 giải Ba là con giáp vàng trị giá một chỉ vàng.

Đặc biệt, chương trình có ba giải may mắn là ba chiếc iPhone X dành cho ba khách hàng ở miền Bắc – Trung – Nam. Đối với khách hàng lần đầu giao dịch tại Vietbank sẽ được tặng thêm ba mã số dự thưởng quay số cuối chương trình. Khách hàng có thể đến các điểm giao dịch của Vietbank trên cả nước hoặc truy cập: http://phuclocsumvay.vietbank.com.vn hoặc Hotline 18001122 để được tư vấn chi tiết. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm