LOTTE Mart tìm kiếm Gia đình tài năng 2017

Là một trong những chương trình thuộc dự án Beauty Expo tại LOTTE Mart, cuộc thiGia đình tài năng 2017với những thử thách thú vị cùng với phần đánh giá chuyên nghiệp từ các chuyên gia uy tín hứa hẹn là sân chơi bổ ích không thể bỏ qua của các gia đình. Vừa vui vừa có quà.

Khách hàng mua sắm có hóa đơn mua hàng trên 100.000 đồng tại 13 TTTM & Đại siêu thị LOTTE Mart khắp cả nước đều có thể đăng ký tham gia chương trình theo ba cách: Đến siêu thị đăng ký tại quầy chăm sóc khách hàng, đăng ký thông qua fanpage: https://www.facebook.com/LotteMartVNM/ hoặc thông qua email gửi về: contest@lotte.vn

Bằng cách thể hiện một tiết mục tài năng bất kỳ, trải qua hai vòng thi sơ loại (diễn ra vào ngày 21-10 tại 13 TTTM & Đại siêu thị LOTTE Mart) và vòng chung kết (diễn ra vào ngày 4-11 tại TTTM & Đại siêu thị LOTTE Mart Gò Vấp, TP.HCM), các đội chơi xuất sắc có cơ hội nhận được một trong các giải thưởng giá trị sau:

Vòng sơ loại:

·         13 giải nhất: Mỗi giải 01 thẻ quà tặng LOTTE Mart trị giá 5.000.000đ

·         13 giải nhì: Mỗi giải 01 thẻ quà tặng LOTTE Mart trị giá 3.000.000đ

·         13 giải ba: Mỗi giải 01 thẻ quà tặng LOTTE Mart trị giá 1.000.000đ

Vòng chung kết:

·         01 giải nhất: 15.000.000đ + thẻ quà tặng LOTTE Mart trị giá 5.000.000đ + giấy chứng nhận

·         01 giải nhì: 10.000.000đ + thẻ quà tặng LOTTE Mart trị giá 5.000.000đ + giấy chứng nhận

·         01 giải ba: 5.000.000đ + thẻ quà tặng LOTTE Mart trị giá 5.000.000đ + giấy chứng nhận

Thời gian đăng ký bắt đầu từ nay đến hết 20-10.

Beauty Expo 2 lấy chủ đề Đẹp đến Lotte Mart kéo dài đến 20-10 với sự xuất hiện của các thương hiệu Dove, L’oreal, Lux… Đặc biệt, chương trình giảm giá sâu đến 49% với các sản phẩm làm đẹp cùng các khu vực trải nghiệm chương trình hoạt náo, nghệ thuật ấn tượng và cuộc thi Gia đình tài năng 2017. Qua đó Lotte Mart muốn gửi gắm lời tri ân sâu sắc dành cho khách hàng nữ đồng hành cùng Lotte Mart trong suốt thời gian qua.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

(PLO)- Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã dày công nghiên cứu ra dòng sản phẩm NPK Phú Mỹ 20-10-10+TE chuyên dùng cho cây mía. Điều này giúp người nông dân phấn khởi chuẩn bị cho một mùa mía mới, hứa hẹn bội thu.

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

(PLO)- Thực hiện chỉ đạo của Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Công đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã chỉ đạo các công đoàn trực thuộc tổ chức chương trình "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động trực Tết ở các công trình khí.

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

(PLO)- Theo đó, dự kiến từ quý II-2024, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) sẽ cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp, từng bước phục vụ cho đời sống, sản xuất và hiện thực hóa mục tiêu chiến lược năng lượng của quốc gia.

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

(PLO)- Với mục tiêu truyền cảm hứng về sự đoàn viên, sum họp trong lễ hội Tết Nguyên Đán, Mondelez Kinh Đô triển khai chiến dịch “Cùng Kinh Đô, Tết vui chuyện sum vầy”, với mong muốn gắn kết hàng triệu người tiêu dùng khắp cả nước cùng đón một năm mới 2024 tươi vui, hạnh phúc.

Cuộc thi ảnh ‘Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng’

Cuộc thi ảnh ‘Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng’

(PLO)- Năm nay, đi cùng Đường hoa, Chợ hoa dành cho khách du xuân tham quan, thưởng lãm, mua sắm Tết, Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng còn tổ chức cuộc thi ảnh trên nền tảng facebook với tên gọi: “Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng”.

Tú Anh Foods kỷ niệm 24 năm thành lập

Tú Anh Foods kỷ niệm 24 năm thành lập

(PLO)- Tối 20-1, tại Cục hành chính quản trị II (TP.HCM) - Văn phòng Chính phủ, Công Ty TNHH Thương mại dịch vụ suất ăn công nghiệp Tú Anh (Tú Anh Foods) tổ chức lễ kỷ niệm 24 năm thành lập.