Prime giới thiệu gạch chống trơn tại Vietbuild Hà Nội

Tại triển lãm quốc tế Vietbuild 2017 vừa diễn ra tại Hà Nội (từ ngày 10 đến 14-11), nhà sản xuất gạch nổi tiếng Prime Group đã trưng bày những mẫu gạch (ceramic và gạch men sứ) đang được ưa chuộng tại thị trường. Đặc biệt, Prime Group đã cho ra mắt sản phẩm gạch men sứ (độ hút nước < 0,5 %) với kích thước lớn 40 x 80 cm, 60 x 60 cm, 80 x 80 cm và 60 x 120 cm dành cho các dự án thương mại. Dòng sản phẩm này có gam màu và bề mặt hiệu ứng đa dạng (carving – hiệu ứng điêu khắc, sinking – hiệu ứng chìm, bề mặt mài nano bóng...)

Sử dụng gạch chống trơn trong phòng bếp

Ngoài ra, Prime Group đã tiên phong giới thiệu bộ sưu tập gạch chống trơn, giúp chăm sóc tốt và an toàn hơn cho không gian sống của gia đình. Đặc biệt, với các khu vực dễ trơn trượt như khu bể bơi, bếp ăn lớn tại nhà hàng, khách sạn, khu vực nào thường xuyên có sự xuất hiện của chất lỏng trên bề mặt, gạch chống trơn sẽ là một giải pháp lý tưởng, an toàn.

Tại Prime, gạch chống trơn được đưa đi thử nghiệm theo phép thử tiêu chuẩn quốc tế DIN 51130 (còn gọi là phép thử độ dốc Đức) với các phân cấp từ R9 đến R13. Độ dốc của sàn gạch được thiết lập ở các mức khác nhau và thay đổi trong quá trình thử, được đo đạc khi xuất hiện sự trượt ngã của người thử nghiệm khi họ di chuyển trên sàn này. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm