Ngắm chú mèo ghê rợn nhất thế giới

Một con mèo tên Xherdan, thuộc giống mèo Sphynx không có lông, da nhăn nheo, mặt lúc nào cũng trông có vẻ cau có được mệnh danh là chú mèo ghê rợn nhất hành tinh, trang Oddity Central đưa tin.

Bà Sandra Filippi, 47 tuổi, sống tại thị trấn Ruti (Thụy Sĩ), chủ nhân của Xherdan nói rằng dù con mèo có vẻ ngoài xấu xí nhưng nó lại là một con vật đáng yêu và thân thiện.

Chú mèo Xherdan. Ảnh: INSTAGRAM

“Tôi bị con mèo này thu hút ngay lần đầu tiên nhìn thấy nó. Làn da hồng nhăn nheo, đôi mắt màu lam ngọc của nó đã ngay lập tức cuốn hút tôi” - bà Filippi kể lại lần đầu khi bà nhận nuôi Xherdan sáu năm về trước.

Con mèo bắt đầu nổi tiếng sau khi đoạn video ghi hình nó được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Nhiều cư dân mạng so sánh con mèo với sinh vật ngoài hành tinh, não người… Bà Filippi sau đó đã lập cho Xherdan một tài khoản Instagram và Youtube để chia sẻ hình ảnh và những đoạn video thú vị hàng ngày của nó cho mọi người.

Tài khoản Instagram của chú mèo Xherdan hiện đã có hơn 31.000 người theo dõi.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

Ấn Độ muốn đổi tên nước?

(PLO)- Chính quyền Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi dường như muốn đổi tên nước này thành “Bharat” để tách Ấn Độ khỏi quá khứ thuộc địa.