Hành khách hoảng loạn vì có người trèo ra cánh máy bay

(PLO)- Một người đàn ông đã tiếp cận và leo lên một cánh máy bay sắp cất cánh. Hiện vẫn chưa rõ mục đích của ông này là gì.

Nhiều hành khách phát hoảng khi một người đàn ông nhảy lên cánh máy bay hãng Azman Air, khi máy bay chuẩn bị cất cánh tại sân bay ở thành phố Lagos, Nigeria sáng 19-7, đài CNN đưa tin.

Đoạn video do một hành khách trên máy bay quay lại cho thấy người đàn ông di chuyển quanh cánh máy bay. 

Một người đàn ông chưa rõ danh tính đã đi về phía chiếc máy bay đang đậu trên đường băng của sân bay quốc tế Murtala Muhammed ở thành phố Lagos. Tuy nhiên, phi công đã nhanh chóng phát hiện ra động thái đáng ngờ của người đàn ông và cho máy bay di chuyển chậm lại. Phi công tiếp đó còn tắt động cơ khi thấy người này tiếp tục đi lang thang quanh máy bay, hãng Azman Air cho biết.

Người đàn ông liều lĩnh leo lên cánh máy bay sắp cất cánh. Ảnh: CNN

Người đó tiếp tục nhảy lên một bên cánh của máy bay và cố tiếp cận buồng lái. Phi công lập tức báo cáo sự việc cho ban quản lý đường băng của sân bay.

Đoạn video do một hành khách trên máy bay quay lại cho thấy người đàn ông di chuyển quanh cánh máy bay, trong khi hành khách trên máy bay thì sợ hãi, kêu gọi phi hành đoàn mở cửa thoát hiểm. Người đàn ông ngay sau đó đã bị bắt giam và đang bị thẩm vấn.

Vụ việc đã không làm trì hoãn chuyến bay hướng đến cảng Harcourt. Tuy nhiên, hành khách và thành viên phi hành đoàn đã phải kiểm tra an ninh lại để đảm bảo an toàn chắc chắn cho chuyến bay.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm