ABBANK ủng hộ 2 tỉ đồng hỗ trợ BV Bạch Mai

Ngày 31-3, ABBANK đã gửi tặng BV Bạch Mai số tiền 2 tỉ đồng nhằm chia sẻ khó khăn với các y bác sĩ, cán bộ y tế của BV. Bên cạnh đó, hưởng ứng lời kêu gọi “Toàn dân ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19” của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, ABBANK đã ủng hộ 3 tỉ đồng cho Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM trong chiến dịch chống dịch của cả nước.

Hiện tại số lượng người có mặt tại BV Bạch Mai khoảng 3.500 người, trong đó có hơn 1.300 bệnh nhân nặng vẫn đang được các y bác sĩ chăm sóc chu đáo. Với số lượng bệnh nhân như vậy cùng với tình hình dịch COVID-19 căng thẳng hiện nay, các y bác sĩ và nhân viên y tế BV Bạch Mai đều đang rất nỗ lực, cố gắng để vừa đảm bảo chăm sóc tốt cho bệnh nhân, vừa đảm bảo công tác phòng, chống dịch và đảm bảo sức khỏe cho chính bản thân mình.

ABBANK đã và đang đồng hành cùng cả nước hỗ trợ công tác phòng, chống dịch COVID-19

Trước đó, ABBANK đã trao tặng 3 tỉ đồng hỗ trợ chi phí thực hiện bộ kit xét nghiệm virus COVID-19 cho Quỹ phòng chống dịch của TP.HCM - một trong hai thành phố lớn của cả nước đang phải đối mặt với áp lực rất lớn về nguồn cung và chi phí để mua vật tư, trang thiết bị y tế cho công tác phòng, chống dịch hiện nay.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm