ABBANK ưu đãi cho khách hàng doanh nghiệp và SMEs

Chương trình nhằm hỗ trợ các khách hàng doanh nghiệp bổ sung vốn lưu động, phục vụ đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, phục hồi sau dịch, có tên: “Tài trợ VNĐ lãi suất ngoại tệ” với hạn mức 1.000 tỷ đồng.

Theo đó, các doanh nghiệp đủ điều kiện cấp tín dụng theo quy định của pháp luật và của ABBANK khi tham gia chương trình sẽ được vay VNĐ với lãi suất ưu đãi chỉ từ 4,4%/năm để mua ngoại tệ thanh toán cho đối tác nước ngoài hoặc mua ngoại tệ để trả nợ các khoản vay. Ngoài ra, đối với nhu cầu vay bổ sung vốn, doanh nghiệp sẽ được áp dụng lãi suất vay ưu đãi VNĐ chỉ từ 4,9%/ năm.

Chương trình nhằm hỗ trợ các khách hàng doanh nghiệp bổ sung vốn lưu động

Bên cạnh đó, ABBANK cũng song song triển khai thêm nhiều chương trình hấp dẫn dành cho các khách hàng là doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) và doanh nghiệp siêu nhỏ (SSE) để hỗ trợ nguồn vốn ưu đãi, đẩy mạnh hoạt động kinh doanh. Cụ thể, với  hạn mức 4.000 tỷ đồng cùng mức lãi suất ưu đãi chỉ từ 6,2%/ năm khách hàng SME và SSE có thể tiếp cận nguồn vốn để bổ sung vốn sản xuất kinh doanh hoặc đầu tư tài sản cố định, máy móc thiết bị, nhà xưởng... 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm