Amway Việt Nam đồng hành “Ngày Quyền của Người tiêu dùng”

Amway Việt Nam vừa đồng hành cùng Bộ Công thương trong chuỗi hoạt động hưởng ứng “Ngày Quyền của Người tiêu dùng Việt Nam: 15-3” năm 2019. Năm 1991, Việt Nam gia nhập Tổ chức quốc tế Người tiêu dùng thế giới và chọn ngày 15-3 hàng năm là “Ngày Quyền của Người tiêu dùng Việt Nam”.

Người tiêu dùng đến với “Ngày Quyền của Người tiêu dùng Việt Nam”

Lễ phát động với chủ đề “Kinh doanh lành mạnh - Tiêu dùng bền vững” do Bộ Công thương phối hợp cùng UBND TP Cần Thơ tổ chức, diễn ra vào tối ngày 15-3 tại Công viên Lưu Hữu Phước, TP Cần Thơ. Đây là hoạt động nhằm khẳng định vai trò, vị trí, tầm quan trọng của công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, đồng thời tuyên truyền, giáo dục, phổ biến pháp luật và các chính sách về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng...

Bên cạnh đó, Bộ Công thương còn tổ chức “Ngày tri ân người tiêu dùng” nhằm khuyến khích, hỗ trợ các doanh nghiệp xúc tiến thương mại, gia tăng quyền lợi cho người tiêu dùng. Đồng thời, Bộ Công thương còn tổ chức trao giải, khen thưởng các tổ chức, cá nhân có thành tích tiêu biểu trong công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Ông Huỳnh Thiên Triều, Giám đốc Điều hành Amway Việt Nam cho biết: “Với lịch sử 60 năm hình thành và phát triển, Amway luôn cam kết đem đến cho người tiêu dùng toàn cầu những sản phẩm chất lượng, an toàn và thân thiện với môi trường”. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm