AZone ký kết phân phối độc quyền gạch Ấn Độ

Công ty CP Đầu tư và Phát triển xây dựng AZone vừa khai trương Tổng kho miền Nam đặt tại Khu dân cư Vĩnh Lộc, quận Bình Tân, TP.HCM đồng thời ký kết với đối tác là Công ty Liên Hiệp Thành để làm nhà phân phối độc quyền gạch Ấn Độ (QSEC) khu vực TP.HCM và 13 tỉnh Tây Nam bộ.

AZone ký hợp tác với nhà phân phối độc quyền TP.HCM và 13 tỉnh Tây Nam bộ

Tại sự kiện, AZone còn tổ chức lễ ký kết hợp tác giữa nhà phân phối với hơn 300 đại lý, các công ty bất động sản, công ty kiến trúc... AZone cũng đã công bố nhiều chính sách hợp tác với các đối tác trên cả nước trong lĩnh vực phân phối, đại lý, thành lập đội ngũ phát triển thị trường. Đặc biệt, chính sách bán hàng ưu đãi cùng những cơ chế hỗ trợ hấp dẫn cho hệ thống đại lý.

Bên cạnh đó, AZone còn trang bị cho hệ thống các nhà phân phối, đại lý một website siêu thông minh, siêu liên kết để kiểm tra thông tin sản phẩm, hàng tồn kho, giá bán và chính sách bán hàng được cập nhật Realtime.

Hiện AZone kinh doanh và phân phối các nhóm sản phẩm vật liệu xây dựng trong đó chủ lực là những sản phẩm gạch lát, gạch trang trí, sản phẩm thiết bị vệ sinh dùng trong phòng tắm, nhà bếp… Đặc biệt, các sản phẩm gốm sứ với với các kích thước khác nhau và các bề mặt được phủ khác nhau như: bề mặt đánh bóng, bề mặt có độ bóng cao, bề mặt Matt, bề mặt Satin, bề mặt mộc - cứng Matt, bề mặt gỗ Mattd khắc và đánh bóng, dòng kim loại, sứ full...

Được biết QSEC là công ty gạch men và sứ của Ấn Độ, có mặt ở 55 quốc gia và vùng lãnh thổ với năng lực sản xuất 30.000 m2/ngày. Ngoài các mẫu sản phẩm được trưng bày tại showroom, AZone còn có hàng ngàn sản phẩm khác được bày bán, giới thiệu trên website: http://azone.vn

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm