‘Bật mí’ trợ thủ thanh toán thông minh cho người bận rộn

Tiết kiệm thời gian nhờ thanh toán online

Bạn có biết rằng, những hoạt động bình thường như mua đồ ăn, cà phê, mua sắm, thanh toán hóa đơn… được chi trả bằng tiền mặt tốn kha khá thời gian của chúng ta?

Tính trung bình mỗi lần xếp hàng, chi trả tiền mặt, nhận tiền thừa và hóa đơn sẽ mất khoảng 15 phút thì ít nhất mỗi ngày cũng mất đi từ 1-2 giờ đồng hồ, đó là chưa kể thời gian di chuyển đến các điểm thanh toán kể trên. Đây cũng là lý do khiến nhiều người không đủ thời gian hoàn thành các đầu việc trong ngày.

Trước thực tế này, nhiều công cụ thanh toán thông minh như ví điện tử, giúp người tiêu dùng tiết kiệm thời gian, rút ngắn quy trình thanh toán và mua sắm hằng ngày, đã và đang trở thành lựa chọn hàng đầu của đông đảo dân cư hiện đại.

Chị Huỳnh Minh Thư (nhân viên văn phòng, Q.4) cho biết: “Hồi trước, vợ chồng mình toàn phải chia nhau đi thanh toán các khoản hóa đơn mỗi tháng nhưng có hôm làm về trễ, mình quên hoặc không kịp thanh toán. Thấy cứ vầy hoài không được nên mình chuyển qua dùng ví ShopeePay, thanh toán đủ dịch vụ. Nhờ vậy đỡ được cả thời gian đi lại lẫn tiền xăng xe”.

Đồng quan điểm, anh Đồng Minh Quang (kỹ sư, Q.11) chia sẻ: “Giờ nghỉ trưa của công ty tôi chỉ có 1 tiếng, vậy mà có hôm việc chờ đợi thối tiền cơm trưa đã hết 20 phút. Có bữa hết tiền mặt, phải ra ATM rút nữa là đi đứt nửa giờ nghỉ trưa. Giờ tôi chuyển hẳn sang dùng ví ShopeePay khi thanh toán tại cửa hàng hoặc gọi thức ăn bên ShopeeFood giao tới, thanh toán luôn qua ví cho lẹ. Rồi mấy bữa đi công tác xa, không ở nhà đóng tiền điện nước được thì cũng thanh toán qua ví này được luôn, đỡ mất công đi lại”.

Tiết kiệm mua sắm, chi tiêu nhờ ưu đãi hấp dẫn

Bên cạnh việc giúp người dùng tiết kiệm tối đa thời gian mua sắm, thanh toán, những loại ví điện tử như ShopeePay còn nổi tiếng bởi các ưu đãi đa dạng được tung ra hằng tháng. Ngoài các chương trình quen thuộc như miễn phí vận chuyển khi mua hàng trên Shopee, voucher giảm giá khi thanh toán hóa đơn, nạp điện thoại giá rẻ, ví điện tử này còn có một ngày siêu ưu đãi mang tên ShopeePay Day vào ngày 16 hằng tháng. Đây là cơ hội để người dùng “săn” các voucher giá trị như giảm 50% khi thanh toán hóa đơn (điện, nước, Internet…), nạp điện thoại giá 50.000 đồng chỉ với 1.000 đồng, deal Scan & Pay chỉ 1 đồng cho thanh toán tại cửa hàng…

ShopeePay có nhiều gói ưu đãi hấp dẫn về cả chất lẫn lượng dành tặng người dùng khi thanh toán bằng ví trên app Shopee.

Những người dùng bận rộn đang muốn tìm một giải pháp thanh toán nhanh chóng, tiết kiệm thời gian thì ví ShopeePay là lựa chọn rất đáng tham khảo. Đây là thời điểm phù hợp nhất để đăng ký bởi ví điện tử này cùng với sàn TMĐT Shopee đang triển khai chương trình ưu đãi “Tặng bạn mới 250.000 đồng” với nhiều quyền lợi hấp dẫn như tiền thưởng 100.000 đồng vào ví, voucher 100.000 đồng cho lần đầu thanh toán đơn Shopee bằng ví ShopeePay, voucher 50.000 đồng cho đơn hàng đầu tiên thanh toán bằng thẻ VISA.

Theo đó, khách hàng chưa từng có tài khoản Shopee hoặc đã có tài khoản nhưng chưa từng mua hàng, có thể tham gia chương trình tại đây với 3 bước: Đăng ký theo mẫu và điền đầy đủ thông tin; Kích hoạt và liên kết tài khoản ngân hàng với ví ShopeePay trong hoặc trước ngày đăng ký phiếu tham gia chương trình; Nhận 100.000 đồng trong ví ShopeePay trong vòng 48 tiếng.

Đăng ký tham gia chương trình “Tặng bạn mới” ngay để nhận ưu đãi lên tới 250.000 đồng.

Hội tụ nhiều ưu điểm như bảo mật cao, tiện lợi và nhiều ưu đãi, ví điện tử ShopeePay đang được đón nhận ngày càng rộng rãi. Không chỉ giúp người bận rộn tiết kiệm thời gian, đây cũng là giải pháp nâng tầm phong cách sống trong thời đại 4.0, nơi kinh tế số cùng những giải pháp thanh toán không tiền mặt luôn được khuyến khích phát triển.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

PV GAS bắt đầu cung cấp LNG cho sản xuất công nghiệp

PV GAS bắt đầu cung cấp LNG cho sản xuất công nghiệp

(PLO)- Từ ngày 15-3, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) chính thức cung cấp LNG phục vụ sản xuất công nghiệp với những chuyến xe bồn chở LNG đầu tiên tại Việt Nam, được xuất từ trạm nạp Thị Vải (Bà Rịa - Vũng Tàu) đến trạm tái hóa khí LNG Thuận Đạo (Long An).

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

(PLO)- Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã dày công nghiên cứu ra dòng sản phẩm NPK Phú Mỹ 20-10-10+TE chuyên dùng cho cây mía. Điều này giúp người nông dân phấn khởi chuẩn bị cho một mùa mía mới, hứa hẹn bội thu.

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

(PLO)- Thực hiện chỉ đạo của Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Công đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã chỉ đạo các công đoàn trực thuộc tổ chức chương trình "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động trực Tết ở các công trình khí.

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

(PLO)- Theo đó, dự kiến từ quý II-2024, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) sẽ cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp, từng bước phục vụ cho đời sống, sản xuất và hiện thực hóa mục tiêu chiến lược năng lượng của quốc gia.