Betrimex ra mắt nước cốt dừa tươi đóng lon

Sản phẩm sử dụng nguồn nguyên liệu cơm dừa tươi tuyển chọn từ Bến Tre. Quả dừa được thu hoạch khi cây dừa trưởng thành, trái đạt khoảng 12 tháng tuổi, quả ngon và chất lượng tốt nhất.

Dừa được ép trực tiếp tại nhà máy Thành Thành Công với công nghệ ép lạnh tiên tiến, giúp giữ đúng vị tươi ngon của nước cốt dừa. Bằng công nghệ tiệt trùng tiên tiến, hạn dùng đến 24 tháng mà không dùng chất bảo quản, chất tạo màu hay các hương liệu tạo béo, sản phẩm đạt chứng nhận Halal, Kosher, các tiêu chuẩn xuất khẩu Mỹ, châu Âu.

Bà Châu Kim Yến, đại diện Betrimex cho biết thị trường thế giới đang rất quan tâm đến các sản phẩm liên quan từ dừa, đặc biệt là nước cốt dừa. Người tiêu dùng trong nước thói quen nấu nướng phải có nước cốt dừa mới ngon nhưng không có thời gian thực hiện. Nắm bắt nhu cầu này, Betrimex ra mắt sản phẩm nước cốt dừa tươi Cocoxim sau hàng loạt sản phẩm từ dừa được thị trường đón nhận nồng nhiệt.

Năm 2016, Betrimex tung ra nước dừa Cocoxim đóng hộp 100% nước dừa nguyên chất với bốn hương vị dừa xiêm xanh, dừa xiêm sen, dừa xiêm tắc, dừa xiêm thơm. Hai năm sau, nước dừa Cocoxim Organic chính thức lên kệ. Các sản phẩm này được xuất khẩu hơn 40 nước trên thế giới trong đó có những thị trường khó tính như Mỹ, Hàn Quốc, Pháp, Úc…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm