“Blue Sơn La”, cà phê vùng Tây Bắc đã đến TP.HCM

Với việc ra mắt sản phẩm Blue Son La, người tiêu dùng có cơ hội thưởng thức dòng cà phê đặc biệt (Specialty Coffee) Arabica. Được biết, cà phê Arabica luôn có giá trị nhất trong các loại cà phê và được ưa chuộng tại nhiều quốc gia, đặc biệt ở châu Âu và Bắc Mỹ. Những nơi trồng nhiều cà phê Arabica phải kể đến Đà Lạt, Điện Biên, Quảng Trị và Sơn La. Tuy nhiên, nông dân trồng cà phê ở Sơn La gặp nhiều khó khăn vì giống cây này rất “khó tính”. Nhận thấy tiềm năng này, năm 2017, Phúc Sinh Group đầu tư hơn 100 tỷ đồng để xây dựng nhà máy quy mô lớn.

Phúc Sinh Group giới thiệu dòng cà phê Blue Son Lan

Với dây chuyền nhập khẩu từ Columbia cùng hệ thống xử lý nước thải hoạt động với công suất 200 m3/ngày đêm. Phúc Sinh quyết tâm sản xuất sản phẩm cà phê đạt chuẩn UTZ và BRC, là chuẩn chứng nhận toàn cầu bảo đảm sản xuất một cách có trách nhiệm, mang thương hiệu Blue Sơn La và thông điệp: “From Farm to Cup”.

Người tiêu dùng có thể tìm mua Blue Sơn La thông qua hệ thống coffee shop, siêu thị, website: www.kphucsinh.vn, Fanpage: KCoffee (facebook.com/KcoffeePhucSinh) và website bán hàng trực tuyến Tiki. “Blue Son La” bán 365.000 đồng/gói (454 gr). Khách hàng đặt hàng tại: www.cskh@phucsinhconsumer.com. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm