Demo ProSound Vietnam 2019:

Bữa tiệc âm thanh đầy màu sắc tại SVĐ Quân khu 7

Từ 9 giờ đến 22 giờ của ngày 22 và 23-3 tại SVĐ Quân Khu 7 (TP.HCM), Công ty TNHH Thiết bị Âm thanh – Ánh sáng Trường Thịnh (đối tác của Bosch), sẽ mang đến cho khách tham dự sự kiện Demo ProSound Vietnam 2019. Đây sẽ là “bữa tiệc âm thanh“ đầy màu sắc cùng hệ thống loa xuất sắc của Electro-Voice (EV) và dàn Ampli đỉnh cao của Dynacord.

Ampli Dynacord TGX hoàn toàn mới tại Demo ProSound Vietnam 2019

Âm thanh đỉnh cao của 2 thương hiệu này sẽ được thể hiện qua những màn trình diễn sôi động, cuốn hút của Thanh Hoa - “nữ hoàng nhạc Pháp”, ban nhạc Brother Band và DJ DZO (Quang Thái), với sự trợ giúp của dàn loa line-array EV X-Line Advance X2 cùng ampli công suất TGX lần đầu ra mắt tại Việt Nam. Qua đó, hứa hẹn mang đến cho khán giả 2 đêm trải nghiệm bùng nổ và khó quên.

Bà Võ Thị Ngọc Bích, Giám đốc khu vực (Việt Nam, Campuchia và Myanmar) của Bộ phận Công nghệ Tòa nhà Bosch, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi được tham gia sự kiện âm thanh nổi tiếng Demo ProSound Vietnam. Tại triển lãm này, Bosch sẽ giới thiệu dòng ampli TGX thế hệ mới nhất của Dynacord, cũng như thể hiện chất lượng âm thanh vượt trội của hệ thống loa line-array X-Line Advance X2 đến từ Electro-Voice”.

Bên cạnh đó, Trường Thịnh còn trưng bày các dòng loa di động Electro-Voice cùng ampli Dynacord mạnh mẽ, lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình. Bên cạnh đó, dòng loa cột di động cao cấp EVOLVE 50 sẽ là giải pháp âm thanh chuyên nghiệp cho nhóm khách nhà hàng. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm