Chubb Life Việt Nam đón nhận bằng khen của Thủ tướng

Ông Lâm Hải Tuấn, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Chubb Life Việt Nam, cho biết: “Bằng khen quý giá này chính là món quà đầy tự hào của Chubb Life Việt Nam trong dịp kỷ niệm 15 năm thành lập công ty và hoạt động tại Việt Nam. Đây là phần thưởng ghi nhận những đóng góp của chúng tôi trong việc góp phần xây dựng ngành bảo hiểm nhân thọ nói riêng và nền kinh tế Việt Nam nói chung”.

Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ tặng cho Chubb Life Việt Nam

Chiến lược kinh doanh hiệu quả và danh mục sản phẩm ưu việt đã giúp Chubb Life Việt Nam trở thành công ty kinh doanh có lãi trong suốt 11 năm liền. Đến nay, Chubb Life đã đầu tư trở lại cho nền kinh tế Việt Nam với số tiền hơn 10.000 tỷ đồng.

Tính đến 31-3-2020, hơn 27.360 gia đình Việt đã được Chubb Life chi trả quyền lợi bảo hiểm với tổng số tiền khoảng 1.280 tỷ đồng, trong đó có trường hợp được chi trả số tiền bảo hiểm lên tới 10 tỷ đồng. Không chỉ kinh doanh, Chubb Life Việt Nam còn không ngừng nỗ lực đem đến cho cộng đồng những hỗ trợ thiết thực, như: Quỹ “Cùng bạn Vượt sóng” và Quỹ thiện nguyện Chubb Charitable Foundation - International đã đóng góp hơn 25 tỷ đồng cho các dự án.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm