Đi “phá xe” Mercedes-Benz ở Trường đua Đại Nam

Đó là những bài thử thách kỹ năng lái xe đầy thú vị mà chắc chắn ở trên đường phố thực tế, bạn sẽ không bao giờ dàm “thử” trong chương trình Học viện Lái xe An toàn Mercedes-Benz (MBDE) 2020 lần thứ 17 đang diễn ra tại Trường đua Đại Nam, Bình Dương (đến hết ngày 4-10).

Trong các bài tập, bạn tha hồ nhấn ga mạnh, đạp thắng gấp đến "cháy lốp", lách trái, né phải... những trải nghiệm đầy phấn khích trên những chiếc xe hạng sang mà không sợ ai phiền lòng... Kết thúc khóa trải nghiệm, bạn còn nhận được bằng chứng nhận của Học viện lái xe An toàn Mercedes-Benz.

Bài tập số 4 - bạn phải chạy trên sa hình con số 25 - đòi hỏi người lái phối hợp nhiều kỹ năng, điều phối chân ga/chân phanh và quan sát

Mercedes-Benz mang đến nhiều mẫu xe để bạn trải nghiệm cùng các bài tập giúp rèn luyện kỹ năng phù hợp với tình huống thực tế. MBDE năm nay còn đánh dấu cột mốc kỷ niệm 25 năm Mercedes-Benz có mặt tại Việt Nam. Chính vì vậy, sẽ có một đường đua ngoằn ngoèo được thiết kế mang hình con số “25” để bạn thử thách và thời gian kết thúc nhanh nhất, bạn sẽ được nhận quà của Mercedes-Benz.

Năm nay, bên cạnh những bài tập cơ bản, MBDE lần 17 thiết kế 4 bài tập riêng đậm chất thể thao tốc độ, thú vị hơn cho các đơn vị báo chí, truyền thông để trải nghiệm những tính năng quan trọng của các dòng xe Mercedes-Benz trong việc đảm bảo an toàn cho người lái và những người tham gia giao thông. Bốn bài thử thách, gồm:

1. Kiểm soát trượt với vỏ Easy Drift: Bài tập giúp cảm nhận sự khác biệt khi kích hoạt hệ thống ESP, cũng như rèn luyện khả năng trả lái ngược khi xe bị mất độ bám.

2. Lead and follow: Bài tập giúp lái xe qua góc cua theo vạch đường đua lý tưởng và giữ khoảng cách an toàn với các xe di chuyển phía trước/phía sau.

3. Đua xe đường thẳng quay đầu: Bài tập giúp luyện tập kỹ năng tăng tốc, phanh gấp và quay xe ở cự ly hẹp.

4. Gymkhana/Minitrack: Bài tập trên sa hình đòi hỏi người lái phối hợp nhiều kỹ năng, điều phối chân ga/chân phanh và quan sát.

Đến với MBDE 2020 , bạn sẽ được Driff xe vòng tròn nhờ sự hướng dẫn của các chuyên gia

MBDE 2020 kỳ vọng sẽ huấn luyện và cấp chứng chỉ cho hơn 1.000 khách hàng và khách mời. Hai hãng lốp cao cấp MICHELIN và Good Year sẽ đồng hành cùng Học viện lái xe An toàn Mercedes-Benz 2020 với những chiếc lốp bám đường và đáng tin cậy. Trong 25 năm qua, Mercedes-Benz Việt Nam đã giúp hàng chục ngàn khách hàng sở hữu xe sang và được chăm sóc bởi dịch vụ hậu mãi xứng tầm. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm