'Đón xuân sang – Rước hổ vàng' cùng LienVietPostBank

Theo đó, khách hàng tham gia quay thưởng tại vòng quay may mắn trên ứng dụng LienViet24h để có cơ hội trúng các giải thưởng vô cùng hấp dẫn. Ngoài việc nhận lời chúc mừng năm mới của LienVietPostBank, khách hàng còn có cơ hội nhận tiền mặt với giá trị hai triệu đồng. Tiền thưởng sẽ được chuyển trực tiếp vào tài khoản trên LienViet24h của khách hàng trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm hệ thống ghi nhận kết quả trúng thưởng.

Hãy thực hiện các dịch vụ trên LienViet24h để nhận tiền thưởng của LienVietPostBank

Khách hàng sẽ nhận được lượt quay khi thực hiện các dịch vụ trên LienViet24h như: kích hoạt thẻ, chuyển tiền liên ngân hàng, thanh toán hóa đơn, nộp tiền bảo hiểm, học phí, nạp tiền điện thoại, giao dịch chi tiêu qua thẻ ghi nợ nội địa, thẻ ghi nợ quốc tế, thẻ tín dụng quốc tế của LienVietPostBank… Giao dịch càng nhiều khách hàng càng có nhiều cơ hội trúng thưởng. Khách hàng được bảo lưu lượt quay cho đến khi hoàn thành quay thưởng hoặc hết thời gian của chương trình.

LienViet24h là ứng dụng ngân hàng số do LienVietPostBank nghiên cứu và phát triển trên nền tảng ngân hàng hợp kênh (Omni-channel) cung cấp cho khách hàng sản phẩm “3 trong 1”, gồm: thẻ phi vật lý Ví Việt, Internet Banking và các dịch vụ thẻ rất an toàn và thuận tiện. Thông tin chi tiết liên hệ các Chi nhánh/Phòng Giao dịch của LienVietPostBank trên toàn quốc hoặc liên hệ hotline: 1800 577 758 hoặc (84 24) 62 668 668 - Số máy lẻ: 08 - 63442.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm