EVNHANOI: Nhiều hoạt động ý nghĩa tri ân khách hàng năm 2021

Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) vừa tổ chức lễ ra quân hưởng ứng chương trình Tri ân khách hàng năm 2021: Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19.

Lãnh đạo EVNHANOI tặng quà cho Trung Tâm phục hồi chức năng Việt - Hàn.

Lễ ra quân được tổ chức tại Trung tâm phục hồi chức năng Việt Hàn, xã Đông Yên, huyện Quốc Oai, Hà Nội. Trung tâm đang nuôi dạy và phục hồi chức năng cho 133 cháu khuyết tật về khiếm thính, vận động, tự kỉ, chậm phát triển trí tuệ.

EVNHANOI đã tiến hành kiểm tra, thay thế sửa chữa hệ thống điện, tặng 133 áo ấm đồng phục mùa đông và bộ dụng cụ phục hồi chức năng cho trung tâm.

Ông Lê Anh Tuấn, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy EVNHANOI cho biết, món quà tuy không lớn nhưng là tấm lòng của EVNHANOI, nhằm chia sẻ với những khó khăn của trung tâm cũng như các cháu nhỏ không may mắn trong xã hội.

Sau lễ ra quân, Tháng tri ân khách hàng năm 2021 của EVNHANOI sẽ tiếp tục được triển khai trên toàn địa bàn Thủ đô với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực như:

Tài trợ phẫu thuật cho 67 em nhỏ bị dị tật hở môi, hàm ếch và các dị tật vùng hàm mặt khác; xây dựng 10 nhà nhân ái cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn; xây dựng 5 thư viện “Thắp sáng niềm tin” cho trường học ở một số huyện ngoại thành chịu nhiều ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19; tặng gói dịch vụ điện gia tăng đối với khách hàng mua điện sau trạm biến áp (TBA) công cộng và vệ sinh TBA cho khách hàng tham gia chương trình điều chỉnh phụ tải và tiết giảm điện trong đợt nắng nóng năm 2021…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm