Giải chạy bộ trực tuyến gây quỹ giúp trẻ em của UOB

UOB Heartbeat Run/Walk là một chương trình chạy bộ thường niên của tập đoàn UOB để khuyến khích nhân viên duy trì lối sống khỏe mạnh và quan tâm tới cộng đồng.

Năm nay, để bảo vệ sức khỏe cộng đồng và thực hiện cách ly xã hội trong mùa dịch COVID-19, tập đoàn UOB đã chuyển sang tổ chức chạy trực tuyến tại 17 thị trường (quốc gia) khác nhau. Theo đó, các nhân viên của UOB và gia đình họ đã cùng nhau chạy hoặc đi bộ được tổng cộng quãng đường 200.000 km và gây quỹ được 75.000 đôla Singapore để giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn trong cộng đồng. Một phần số tiền này được dùng để hỗ trợ cho hai cô nhi viện tại Bà Rịa-Vũng Tàu và An Giang do tổ chức Kidspire thực hiện.

Các nhân viên UOB Việt Nam và gia đình họ tham gia chạy bộ năm 2019

Ông Harry Loh, TGĐ Ngân hàng UOB Việt Nam, cho biết: “Năm nay là một năm thử thách với các doanh nghiệp và cá nhân vì dịch COVID-19 và thiên tai ở Việt Nam. Ngân hàng UOB và các nhân viên đã chủ động thực hiện các chương trình cộng đồng, đóng góp vào nỗ lực chung hỗ trợ những người có hoàn cảnh khó khăn. Trong năm 2020, UOB Việt Nam đã ủng hộ số tiền 635 triệu đồng giúp đỡ trẻ em bị ảnh hưởng bởi COVID-19 và các nạn nhân thiên tai tại Việt Nam”.

Bà Nguyễn Thị Trà My, Giám đốc Chương trình của Kidspire cho biết: “Sự hỗ trợ của UOB Việt Nam sẽ giúp chúng tôi trang bị cơ sở vật chất học trực tuyến cho hơn 100 em học sinh ở hai cô nhi viện, để các em tiếp tục học ngay cả khi có dịch bệnh…”. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm