HD SAISON xây nhà đại đoàn kết cho đồng bào dân tộc S'tiêng

Ngày 16-8, Công ty Tài chính HD SAISON và báo Công An TP.HCM đã khánh thành nhà đại đoàn kết cho gia đình bà Thị Chanh (người dân tộc S'tiêng) tại ấp Hưng Phát, xã Tân Hưng, huyện Hớn Quản, Bình Phước.

Bàn giao nhà đại đoàn kết và tặng quà cho bà con dân tộc thiểu số.

Thông qua báo Công An TP.HCM làm cầu nối, Công ty HD SAISON đã tài trợ 50 triệu đồng để xây nhà cho gia đình. Cùng với kinh phí của HD Saison, bà Chanh và làng xóm góp thêm 30 triệu đồng và sau hơn một tháng gấp rút thi công, căn nhà gạch kiên cố rộng 60 m2đã hoàn thiện. Ngoài ra, HD SAISON đã gửi tặng 20 phần quà đến đồng bào dân tộc có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.

Trước đó, HD SAISON đã trao tặng hai căn nhà tình nghĩa cho gia đình ông Trương Đình Huê (thương binh 3/4, ngụ xã Minh Hóa, huyện Minh Hóa, Quảng Bình) và ông Đoàn Văn Thích (cựu tù Côn Đảo, ngụ xã Hưng Khánh Trung A, huyện Mỏ Cày Bắc, Bến Tre). Được biết HD SAISON thường xuyên tổ chức và tham gia các hoạt động vì cộng đồng, với nguồn kinh phí được trích từ “Quỹ ước mơ HD SAISON”. Cứ mỗi hợp đồng tín dụng ký với khách hàng, công ty sẽ dành ra 5.000 đồng để gây dựng quỹ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm