Honda khuyến mãi lớn: “Đi Honda chất. Diện Casio là nhất”

Honda chính thức gia nhập vào phân khúc xe tay ga tại Việt Nam vào năm 2007. Trải qua hơn 10 năm, dòng xe tay ga của HVN đã được cải tiến không ngừng để nâng cao chất lượng với mong muốn mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

Tính đến nay, đã có hơn 10,6 triệu xe ga được bán ra thị trường. Điều đó minh chứng cho thành công của HVN trong việc nỗ lực đem đến sự thuận lợi cao trong di chuyển cho mọi người dân Việt Nam. Với mong muốn bày tỏ sự tri ân tới những khách hàng luôn tin tưởng thương hiệu Honda, đặc biệt trong mùa tựu trường, Honda Việt Nam thực hiện chương trình tri ân hấp dẫn với tên gọi: “Đi Honda chất. Diện Casio là nhất” dành cho hai mẫu xe tay Honda VISION 110cc & Air Blade 125cc.

Theo đó, từ ngày 15-7 đến hết ngày 15-9-2019, tất cả các khách hàng mua xe Honda VISION 110cc & Air Blade 125cc do HVN phân phối tại các Cửa hàng Bán xe Honda trên toàn quốc, bao gồm: Cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) và Cửa hàng bán xe máy tổng hợp, sẽ được tặng ngay một đồng hồ Casio chính hãng cực chất trị giá lên đến 3 triệu đồng cho những khách hàng mua xe Honda VISION 110cc & Air Blade 125cc tại HEAD.

Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội mua xe trả góp với lãi suất hấp dẫn từ 0.99% thông qua các công ty tài chính: HD Saison, FE Credit, Jaccs và Home Credit.

Mẫu xe Honda VISION 110cc.

Honda VISION 110cc lần đầu tiên giới thiệu đến khách hàng Việt Nam vào tháng 9-2011. Trải qua 8 năm với nhiều thay đổi và sự hoàn thiện ngày càng cao qua từng phiên bản cải tiến, Honda VISION đã chiếm trọn trái tim khách hàng và trở thành mẫu xe bán chạy nhất không chỉ của HVN mà còn của toàn thị trường xe máy tại Việt Nam. Tính đến nay đã có hơn 2,6 triệu mẫu xe VISION đồng hành với khách hàng trên mọi nẻo đường.

Mẫu xe Honda Air Blade 125cc.

Xuất phát từ mục tiêu “Tạo ra một mẫu xe ga thể thao có thể khiến cho người sử dụng luôn cảm thấy tự hào khi sở hữu”, HVN đã chính thức cho ra mắt mẫu xe Air Blade lần đầu tiên vào tháng 4-2007. Mẫu xe được coi là bước chuyển mình thú vị của Honda lúc bấy giờ nhờ vào phong cách thiết kế thể thao ấn tượng. Hành trình hơn 10 năm của Air Blade tại Việt Nam để lại trong lòng người tiêu dùng những dấu ấn sâu sắc và khó quên. Tính đến nay đã có hơn 4 triệu xe Air Blade được trao đến tay khách hàng. 

Mọi thông tin liên quan đến chương trình khuyến mại, khách hàng vui lòng liên hệ theo số điện thoại sau (miễn phí) để được hướng dẫn, giải đáp:

  • Số điện thoại chăm sóc khách hàng: 1800 8001.
  • Hoặc gửi thư về email: cr@honda.com.vn.
  • Thời gian: Từ 7 giờ 30 đến 18 giờ, các ngày trong tuần, trừ ngày lễ.

Ngoài ra, khách hàng có thể truy cập website của Honda Việt Nam: www.honda.com.vn/ hoặc Fanpage chính thức của HVN: www.facebook.com/HondaVietnam để biết thêm chi tiết về chương trình và thông tin sản phẩm.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

PV GAS bắt đầu cung cấp LNG cho sản xuất công nghiệp

PV GAS bắt đầu cung cấp LNG cho sản xuất công nghiệp

(PLO)- Từ ngày 15-3, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) chính thức cung cấp LNG phục vụ sản xuất công nghiệp với những chuyến xe bồn chở LNG đầu tiên tại Việt Nam, được xuất từ trạm nạp Thị Vải (Bà Rịa - Vũng Tàu) đến trạm tái hóa khí LNG Thuận Đạo (Long An).

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

(PLO)- Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã dày công nghiên cứu ra dòng sản phẩm NPK Phú Mỹ 20-10-10+TE chuyên dùng cho cây mía. Điều này giúp người nông dân phấn khởi chuẩn bị cho một mùa mía mới, hứa hẹn bội thu.

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

(PLO)- Thực hiện chỉ đạo của Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Công đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã chỉ đạo các công đoàn trực thuộc tổ chức chương trình "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động trực Tết ở các công trình khí.

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

(PLO)- Theo đó, dự kiến từ quý II-2024, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) sẽ cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp, từng bước phục vụ cho đời sống, sản xuất và hiện thực hóa mục tiêu chiến lược năng lượng của quốc gia.