Khai giảng khóa 3 chương trình “Học bổng dạy nghề Toyota”

Được biết, trong số 24 sinh viên nhận bằng tốt nghiệp tại buổi lễ, có 17 em đã được tuyển dụng vào làm việc tại các Đại lý Toyota hoặc các doanh nghiệp khác. Đồng thời, K3 vừa khai giảng sáng ngày 22-1-2021 sẽ đào tạo thêm 12 sinh viên (từ tháng 1-2021 đến tháng 9-2022).

Chương trình “Học bổng dạy nghề Toyota” tuyển sinh hai năm/lần trên phạm vi toàn quốc dành cho học sinh đã tốt nghiệp trung học phổ thông, có thành tích học tập tốt nhưng hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, không có khả năng trang trải chi phí học tập, sinh hoạt phí và tìm kiếm việc làm.

Ông Phạm Thanh Tùng, Phó Tổng GĐ kiêm Chủ tịch Quỹ Toyota Việt Nam trao giấy tốt nghiệp và học bổng cho các sinh viên K2

Khi tham gia chương trình, các em sinh viên nhận được nhiều hỗ trợ từ nhà trường và Quỹ Toyota Việt Nam như: Hỗ trợ không hoàn lại học phí hai năm học; Được hỗ trợ tài chính để chi trả sinh hoạt phí với mức lãi suất ưu đãi (đối với các học viên có nhu cầu); Được cung cấp chỗ ở miễn phí tại ký túc xá và được tư vấn, hỗ trợ công việc làm thêm, nơi thực tập và giới thiệu việc làm.

Chương trình “Học bổng Dạy nghề Toyota” được Quỹ Toyota Việt Nam triển khai từ năm 2016 với mong muốn trang bị cho học sinh kiến thức và kỹ năng toàn diện, giúp các em có hoàn cảnh khó khăn tiếp cận các cơ hội nghề nghiệp tốt để tự xây dựng cuộc sống ổn định trong tương lai.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Thanh Tùng, Chủ tịch Quỹ Toyota Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng khi biết rằng nhiều sinh viên có thành tích tốt đã được các đại lý Toyota và một số doanh nghiệp khác tuyển dụng. Đối với những sinh viên còn lại, chúng tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ và hy vọng sẽ sớm tìm được công việc phù hợp với bản thân. Các bạn sinh viên hãy nỗ lực hết sức để thay đổi tương lai của chính mình cũng như trở thành công dân tốt cho xã hội”. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

(PLO)- Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã dày công nghiên cứu ra dòng sản phẩm NPK Phú Mỹ 20-10-10+TE chuyên dùng cho cây mía. Điều này giúp người nông dân phấn khởi chuẩn bị cho một mùa mía mới, hứa hẹn bội thu.

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

(PLO)- Thực hiện chỉ đạo của Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Công đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã chỉ đạo các công đoàn trực thuộc tổ chức chương trình "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động trực Tết ở các công trình khí.

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

(PLO)- Theo đó, dự kiến từ quý II-2024, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) sẽ cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp, từng bước phục vụ cho đời sống, sản xuất và hiện thực hóa mục tiêu chiến lược năng lượng của quốc gia.

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

(PLO)- Với mục tiêu truyền cảm hứng về sự đoàn viên, sum họp trong lễ hội Tết Nguyên Đán, Mondelez Kinh Đô triển khai chiến dịch “Cùng Kinh Đô, Tết vui chuyện sum vầy”, với mong muốn gắn kết hàng triệu người tiêu dùng khắp cả nước cùng đón một năm mới 2024 tươi vui, hạnh phúc.

Cuộc thi ảnh ‘Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng’

Cuộc thi ảnh ‘Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng’

(PLO)- Năm nay, đi cùng Đường hoa, Chợ hoa dành cho khách du xuân tham quan, thưởng lãm, mua sắm Tết, Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng còn tổ chức cuộc thi ảnh trên nền tảng facebook với tên gọi: “Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng”.

Tú Anh Foods kỷ niệm 24 năm thành lập

Tú Anh Foods kỷ niệm 24 năm thành lập

(PLO)- Tối 20-1, tại Cục hành chính quản trị II (TP.HCM) - Văn phòng Chính phủ, Công Ty TNHH Thương mại dịch vụ suất ăn công nghiệp Tú Anh (Tú Anh Foods) tổ chức lễ kỷ niệm 24 năm thành lập.