Khai trương Thẩm mỹ viện Mailisa ở Cần Thơ

Tham dự sự kiện có sự góp mặt của các Hoa hậu, Á hậu nổi tiếng và cũng là khách hàng thân thiết của TMV Mailisa, như: Hoa hậu Đặng Ngọc Hân, Hoa hậu Trần Tiểu Vy, Hoa hậu Lương Thùy Linh, Á hậu Huyền My, Á hậu Tú Anh, Á hậu Thúy An, Á hậu Kiều Loan và các ca sĩ Tuấn Hưng, Isaac và Hoàng Thùy Linh.

Đặc biệt, tại sự kiện này còn xuất hiện sáu siêu xe của doanh nhân Hoàng Kim Khánh, trong đó, có bốn chiếc siêu xe gồm: Lamborghini Aventador S, Ferrari 488 Pista Spider, Aston Martin V8 Vantage, McLaren Senna. Đây đều là những siêu xe độc nhất Việt Nam hiện nay. Bên cạnh đó, còn có sự xuất hiện của hai chiếc xe siêu sang là Bentley Bentayga V8 phiên bản kỷ niệm 100 năm và Bentley Mulsanne Extended Wheelbase. Những chiếc siêu xe này nằm trong bộ sưu tập siêu xe rất giá trị của ông Hoàng Kim Khánh.

Vợ chồng ông Hoàng Kim Khánh, Giám đốc điều hành hệ thống Thẩm mỹ viện Mailisa chính thức khai trương Thẩm mỹ viện Mailisa tại Cần Thơ

Được thành lập từ năm 1998, đến nay TMV Mailisa đã trở thành nơi làm đẹp được hàng triệu chị em, khách hàng tin yêu và là nơi gửi gắm nhan sắc của các hoa hậu, á hậu, ca sĩ nổi tiếng hiện nay. Với đội ngũ gần 2.000 y bác sĩ, chuyên viên được đào tạo bài bản, trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, đồng thời luôn tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ làm đẹp mới nhất vào trong quá trình làm đẹp cho quý khách hàng… giúp TMV Mailisa luôn cung cấp dịch vụ làm đẹp đa dạng, chất lượng cao, luôn dẫn đầu về xu hướng thẩm mỹ.

Đứng sau sự thành công của hệ thống TMV Mailisa là sự đồng hành của vợ chồng nữ doanh nhân Phan Thị Mai và ông Hoàng Kim Khánh. Vợ chồng Tổng Giám đốc hệ thống TMV Mailisa không chỉ nhiệt huyết trong công việc mà còn là người luôn tiên phong trong các chuyến công tác thiện nguyện với nhiều nghĩa cử cao đẹp đầy tính nhân văn.

Bà Phan Thị Mai, Tổng Giám đốc TMV Mailisa cho biết: Mailisa Cần Thơ là chi nhánh thuộc hệ thống TMV Mailisa duy nhất tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, cơ sở vật chất được đầu đầu tư bài bản, chăm chút đến những chi tiết nhỏ nhất; không gian sang trọng, rộng rãi, thoáng mát đạt đẳng cấp quốc tế. Hệ thống máy móc, trang thiết bị làm đẹp hiện đại, đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên được đào tạo riêng theo tiêu chuẩn của toàn hệ thống Mailisa, luôn thân thiện mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng”. 

Ông Hoàng Kim Khánh, Giám đốc điều hành hệ thống Thẩm mỹ viện Mailisa cam kết: “Mailisa không ngừng tìm tòi, học hỏi, cập nhật những công nghệ tiên tiến, hiện đại của các nước phát triển trong ngành thẩm mỹ, đồng thời đầu tư, cập nhật trang thiết bị nhằm mang tới những dịch vụ, sản phẩm tốt nhất cho khách hàng, với phương châm uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý”.

TMV Mailisa áp dụng chương trình ưu đãi siêu khủng giảm giá 50% cho tất cả các dịch vụ khi đến trực tiếp chi nhánh số 67 Phan Đình Phùng, phường Tân An, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Bên cạnh những dịch vụ làm đẹp uy tín được nhiều khách hàng tin dùng như dịch vụ phun xăm thẩm mỹ, dịch vụ làm đẹp da bằng công nghệ cao, dịch vụ triệt lông vĩnh viễn… Mailisa còn cung cấp và phân phối độc quyền thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Doctor Magic. Doctor Magic là dòng mỹ phẩm chuyên về chăm sóc da và làm đẹp của hệ thống TMV Mailisa, đã được Bộ Y tế kiểm nghiệm và cấp phép lưu hành trên toàn quốc.

Nhân dịp khai trương, Thẩm mỹ viện Mailisa còn trao tặng hai căn nhà tình thương trị giá 100 triệu đồng cho hai hộ nghèo và ủng hộ chương trình xã hội, cộng đồng tại Cần Thơ 500 triệu đồng. 

Ưu đãi dịp khai trương Mailisa chi nhánh Cần Thơ

Thẩm mỹ viện Mailisa áp dụng chương trình ưu đãi siêu khủng giảm giá 50% cho tất cả các dịch vụ khi đến trực tiếp chi nhánh Cần Thơ và giảm giá 20% cho các sản phẩm Doctor Magic trên toàn hệ thống của Mailisa.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

PV GAS bắt đầu cung cấp LNG cho sản xuất công nghiệp

PV GAS bắt đầu cung cấp LNG cho sản xuất công nghiệp

(PLO)- Từ ngày 15-3, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) chính thức cung cấp LNG phục vụ sản xuất công nghiệp với những chuyến xe bồn chở LNG đầu tiên tại Việt Nam, được xuất từ trạm nạp Thị Vải (Bà Rịa - Vũng Tàu) đến trạm tái hóa khí LNG Thuận Đạo (Long An).

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

(PLO)- Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã dày công nghiên cứu ra dòng sản phẩm NPK Phú Mỹ 20-10-10+TE chuyên dùng cho cây mía. Điều này giúp người nông dân phấn khởi chuẩn bị cho một mùa mía mới, hứa hẹn bội thu.

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

(PLO)- Thực hiện chỉ đạo của Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Công đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã chỉ đạo các công đoàn trực thuộc tổ chức chương trình "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động trực Tết ở các công trình khí.

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

(PLO)- Theo đó, dự kiến từ quý II-2024, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) sẽ cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp, từng bước phục vụ cho đời sống, sản xuất và hiện thực hóa mục tiêu chiến lược năng lượng của quốc gia.