Khóa tập huấn sinh viên nâng cao nghiệp vụ khách sạn nhà hàng

Công ty Diageo Việt Nam vừa tổ chức khóa tập huấn nâng cao nghiệp vụ du lịch dành cho sinh viên Trường CĐ Du lịch và Thương mại (Bộ Công thương) tại Hải Dương thông qua sự hợp tác của Trung tâm Tư vấn hỗ trợ Doanh nghiệp Phát triển Bền vững (ESDC) thuộc Hội Chống Hàng giả và Bảo vệ Thương hiệu Hà Nội (HATAP).

Sinh viên thực hành môn pha chế đồ uống

Các nội dung chính của khoá tập huấn gồm: kỹ năng giao tiếp tiếng Anh chuyên ngành cơ bản; kỹ năng pha chế đồ uống có cồn; kỹ năng phục vụ bàn tại nhà hàng, khách sạn; thảo luận về ý thức “Uống rượu không lái xe”. Ngoài ra, các chuyên gia của Diageo còn giới thiệu và hướng dẫn chương trình chuyên đề uống có trách nhiệm DRINKiQ.

Ông Nguyễn Quang Hồng, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường CĐ Du lịch & Thương mại chia sẻ: “Chúng tôi luôn mong muốn góp phần thúc đẩy chất lượng giáo dục tại các trường đào tạo ngành nghề thông qua việc tạo các cơ hội để các em luôn được tiếp xúc và nâng cao công nghệ và kiến thức nghiệp vụ, nhằm tạo điều kiện giúp các học sinh mở ra những cánh cửa tương lai tươi sáng khi ra trường. Chúng tôi đánh giá cao những hoạt động như thế này thông qua ESDC và HATAP nhằm kết nối hợp tác giữa các doanh nghiệp như Diageo với nhà trường chúng tôi trong việc giúp học sinh được nâng cao kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn”.

"Chúng tôi rất vui mừng khi cùng hợp tác với các doanh nghiệp thành viên như Diageo Việt Nam để có thể đóng góp hỗ trợ các chương trình trong lĩnh vực đào tạo huấn luyện hướng đến cộng đồng”, ông Triệu Văn Thìn, Chủ tịch Hội chống hàng giả và Bảo vệ Thương hiệu Hà Nội (HATAP) chia sẻ. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm