Manulife Việt Nam dẫn đầu bảng xếp hạng “Bàn tròn triệu đô” tại Việt Nam

Kết quả tuyệt vời này tái khẳng định cam kết của công ty đối với sự chuyên nghiệp hóa và nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Cụ thể, Manulife Việt Nam chinh phục vị trí dẫn đầu trên thị trường với kỷ lục 1.669 đại lý trở thành thành viên MDRT tính đến ngày 1-7-2021, đồng thời duy trì thứ hạng số 12 trong danh sách “Top 100 công ty hàng đầu” trên toàn cầu. So với kết quả cùng kỳ năm 2020, số lượng thành viên MDRT năm 2021 của Manulife Việt Nam tăng 51%.

Hội nghị MDRT kết nối năm 2020 của Manulife Việt Nam

Tập đoàn Tài chính Manulife cũng đứng thứ 3 trong danh sách “10 công ty đa quốc gia hàng đầu” trên bảng xếp hạng MDRT toàn cầu. Trong ba năm liên tiếp, tập đoàn đã duy trì vị trí thứ 3 về MDRT toàn cầu, đạt 6.129 thành viên MDRT với mức tăng trưởng 64% so với cùng kỳ năm ngoái. Manulife Việt Nam đã đóng góp hơn 27% số lượng thành viên MDRT của Tập đoàn Tài chính Manulife.

Cam kết của Manulife Việt Nam trong việc không ngừng cải thiện tính chuyên nghiệp của đội ngũ đại lý cũng như nỗ lực thúc đẩy chuyển đổi số hóa của ngành đã mang lại những kết quả ấn tượng. Tôi vô cùng tự hào về đội ngũ đại lý MDRT đồng thời biết ơn đội ngũ nhân viên đã góp phần hỗ trợ tạo nên thành công này”, ông Sang Lee, Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam chia sẻ.

Với hơn 57.000 đại lý chuyên nghiệp, Manulife Việt Nam đặt trọng tâm vào việc nâng cao năng lực cho đội ngũ đại lý của mình để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Các giải pháp số hóa hàng đầu thị trường như ePOS - giải pháp tư vấn trực tuyến dựa trên nhu cầu của khách hàng cũng đang giúp đơn giản hóa quy trình bán hàng cho cả đại lý và khách hàng.

"Là công ty dẫn đầu trong ngành bảo hiểm nhân thọ về thị phần phí bảo hiểm khai thác mới năm 2020, Manulife Việt Nam hướng đến việc tuyển dụng những tài năng tốt  trên thị trường. Chúng tôi luôn khuyến khích và hỗ trợ các đại lý của mình đạt được nhiều thành tích và xây dựng sự nghiệp thành công thông qua việc trang bị cho họ kiến thức, các ứng dụng số hóa tiên tiến, những kỹ năng phù hợp để nâng cao năng suất và tính chuyên nghiệp. Đối với tôi, những kết quả này là minh chứng cho tài năng, sự tận tâm và nỗ lực bền bỉ của đội ngũ đại lý, tôi thực sự rất tự hào về thành tích này”, ông Robert Triệu, Giám đốc Khối đại lý của Manulife Việt Nam cho biết.

MDRT là nơi dành cho các chuyên gia hang đầu về lĩnh vực bảo hiệm và dịch vụ tài chính

Được thành lập vào năm 1927, MDRT là hiệp hội thương mại toàn cầu và độc lập, dành cho các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bảo hiểm và dịch vụ tài chính. Tư cách thành viên MDRT được thừa nhận trên toàn thế giới như là tiêu chuẩn của sự xuất sắc trong ngành bảo hiểm nhân thọ và dịch vụ tài chính.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

(PLO)- Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã dày công nghiên cứu ra dòng sản phẩm NPK Phú Mỹ 20-10-10+TE chuyên dùng cho cây mía. Điều này giúp người nông dân phấn khởi chuẩn bị cho một mùa mía mới, hứa hẹn bội thu.

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

(PLO)- Thực hiện chỉ đạo của Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Công đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã chỉ đạo các công đoàn trực thuộc tổ chức chương trình "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động trực Tết ở các công trình khí.

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

(PLO)- Theo đó, dự kiến từ quý II-2024, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) sẽ cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp, từng bước phục vụ cho đời sống, sản xuất và hiện thực hóa mục tiêu chiến lược năng lượng của quốc gia.

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

(PLO)- Với mục tiêu truyền cảm hứng về sự đoàn viên, sum họp trong lễ hội Tết Nguyên Đán, Mondelez Kinh Đô triển khai chiến dịch “Cùng Kinh Đô, Tết vui chuyện sum vầy”, với mong muốn gắn kết hàng triệu người tiêu dùng khắp cả nước cùng đón một năm mới 2024 tươi vui, hạnh phúc.

Cuộc thi ảnh ‘Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng’

Cuộc thi ảnh ‘Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng’

(PLO)- Năm nay, đi cùng Đường hoa, Chợ hoa dành cho khách du xuân tham quan, thưởng lãm, mua sắm Tết, Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng còn tổ chức cuộc thi ảnh trên nền tảng facebook với tên gọi: “Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng”.

Tú Anh Foods kỷ niệm 24 năm thành lập

Tú Anh Foods kỷ niệm 24 năm thành lập

(PLO)- Tối 20-1, tại Cục hành chính quản trị II (TP.HCM) - Văn phòng Chính phủ, Công Ty TNHH Thương mại dịch vụ suất ăn công nghiệp Tú Anh (Tú Anh Foods) tổ chức lễ kỷ niệm 24 năm thành lập.