Manulife Việt Nam: luôn gia tăng tỉ lệ giới nữ làm lãnh đạo

Theo số liệu kinh doanh từ Manulife Việt Nam, số lượng khách hàng nữ nắm giữ các hợp đồng bảo hiểm cao hơn 26% so với khách hàng nam. Điều này cho thấy một bước dịch chuyển lớn trong kế hoạch tài chính và bảo hiểm cho phụ nữ.

“Nâng cao tỉ lệ nữ giới trong bộ máy lãnh đạo giúp doanh nghiệp có cái nhìn toàn diện hơn về khách hàng. Điều này đặc biệt quan trọng với Manulife Việt Nam khi hơn 60% khách hàng của chúng tôi là phụ nữ... Tại Manulife, chúng tôi tin rằng việc đa đạng hóa giới tính sẽ giúp mang lại nhiều góc nhìn hơn, tăng khả năng sáng tạo, giữ chân được nhân tài và thúc đẩy mối quan hệ tốt với cộng đồng cũng như sự hài lòng của khách hàng”, Đàm Xuân Thủy, Giám đốc Nhân sự của Manulife Việt Nam nói.

Manulife tổ chức kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ vào dịp 8-3 hàng năm

Sự chuyển đổi trong sự gia tăng về nhu cầu bảo hiểm dành cho nữ giới đến từ sự gia tăng về trình độ học vấn, sự trau dồi về kiến thức tài chính cũng như sự độc lập của phụ nữ Việt Nam trong việc thoát khỏi vai trò nội trợ truyền thống để trở thành nguồn lao động chính của gia đình. Chính vì vậy, Manulife Việt Nam tiếp tục thúc đẩy vai trò của lãnh đạo nữ thông qua việc gia tăng về số lượng với gần một nửa thành viên Ban giám đốc và hơn 63% đội ngũ lãnh đạo cấp cao là nữ giới.

Bên cạnh đó, Manulife Việt Nam còn tổ chức cuộc thi “Thử thách chính mình” nhằm tôn vinh Ngày Quốc tế Phụ nữ và khích lệ nhân viên chia sẻ câu chuyện vượt qua thử thách của chính họ. Những câu chuyện này được đăng tải trên mạng xã hội để truyền cảm hứng và nâng cao nhận thức về bình đẳng giới. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm