Manulife Việt Nam nhận giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2021”

Giải thưởng năm nay tôn vinh 115 công ty thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau tại Việt Nam. Trong đó, danh hiệu “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2021” là giải thưởng quốc tế uy tín được Tạp chí HR Asia tổ chức nhằm tôn vinh các công ty có văn hóa làm việc dẫn đầu thị trường.

Lấy văn hóa làm sức mạnh cạnh tranh, Manulife Việt Nam đã không ngừng phát triển và trở thành một trong những nhà cung cấp các giải pháp và trải nghiệm số hóa hàng đầu thị trường cho khách hàng và các Kênh phân phối trên cả nước.

Manulife Việt Nam nhận danh hiệu “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2021”

Ông Sang Lee, Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam, tin rằng giải thưởng này thể hiện rõ vai trò quan trọng của văn hóa đối với thành công của một doanh nghiệp ngày nay hay trong tương lai.

Thật vinh dự khi được vinh danh là một trong những “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” trong ba năm liên tiếp. Những thay đổi tích cực mà chúng tôi đã tạo ra trong doanh nghiệp nói riêng và toàn ngành bảo hiểm nói chung là kết quả của việc có được một đội ngũ nhân viên gắn kết và luôn nỗ lực xây dựng văn hóa chiến thắng”, ông Sang Lee nói và chia sẻ thêm: “Tại Manulife Việt Nam, chúng tôi tin rằng con người là chìa khóa thành công và bằng việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp phù hợp, chúng tôi có thể làm việc hiệu quả hơn để giúp người dân Việt Nam sống tốt hơn mỗi ngày”.

Nhưng chúng ta phải thừa nhận rằng thời kỳ dịch bệnh sẽ khiến văn hóa làm việc không còn như trước và các doanh nghiệp sẽ phải thích ứng với những thay đổi mới. Để giúp nhân viên hoạt động hiệu quả và phát triển tốt nhất, chúng ta cần tập trung xây dựng một văn hóa chứa đựng tính nhân văn và lòng trắc ẩn cũng như không ngừng cải thiện trải nghiệm làm việc của từng cá nhân”, ông Sang cho biết thêm.

Giải thưởng của Tạp chí HR Asia ghi nhận những thành tựu nổi bật của doanh nghiệp trong việc nâng cao trải nghiệm cho người lao động thông qua việc cải thiện môi trường làm việc, quy định lao động, chương trình đào tạo, phúc lợi và sự hài lòng trong công việc.

Bà Đàm Xuân Thủy, Giám đốc Khối Nhân sự tại Manulife Việt Nam cho rằng việc tạo dựng một nền văn hóa dựa trên tri thức đã đóng một vai trò quan trọng trong quá trình chuyển đổi văn hóa.

Thông qua việc xây dựng văn hóa nội bộ đề cao sự đổi mới và không ngừng học hỏi, chúng tôi luôn xác định văn hóa chính là lợi thế cạnh tranh khác biệt”, bà Thủy cho biết và nói thêm: “Chúng tôi hiểu rõ tầm quan trọng của nền văn hóa dựa trên tri thức và vai trò của nó trong việc chuyển hóa cách mọi người suy nghĩ, hành động và làm việc”.

Sự gắn kết có được không chỉ dựa trên một sự thay đổi hay sáng kiến duy nhất mà nó đến từ nhiều thay đổi nhỏ để từ đó tạo nên một thay đổi lớn hơn. Khát vọng của chúng tôi là xây dựng một nền văn hóa mà ở đó sự gắn kết trở thành một phần trong cách chúng tôi khuyến khích và trao cơ hội cho mọi người tạo ra sự khác biệt”, bà Thủy cho biết thêm.

Đội ngũ Manulife Việt Nam tại lễ trao giải “Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2020”

Manulife Việt Nam đã được công nhận vì những nỗ lực vượt trội trong việc tái định nghĩa khái niệm thành công và lãnh đạo, thực hiện các chương trình học tập và phát triển mới, tạo ra các hoạt động nâng cao sức khỏe và thể chất nhằm tăng sự gắn kết của nhân viên, thúc đẩy sự đa dạng, bình đẳng và hòa nhập tại nơi làm việc và truyền cảm hứng để nhân viên đạt được một sự nghiệp có ý nghĩa.

Kết quả giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2021” được Tạp chí HR Asia công bố vào ngày 8-10-2021.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

(PLO)- Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã dày công nghiên cứu ra dòng sản phẩm NPK Phú Mỹ 20-10-10+TE chuyên dùng cho cây mía. Điều này giúp người nông dân phấn khởi chuẩn bị cho một mùa mía mới, hứa hẹn bội thu.

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

(PLO)- Thực hiện chỉ đạo của Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Công đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã chỉ đạo các công đoàn trực thuộc tổ chức chương trình "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động trực Tết ở các công trình khí.

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

(PLO)- Theo đó, dự kiến từ quý II-2024, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) sẽ cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp, từng bước phục vụ cho đời sống, sản xuất và hiện thực hóa mục tiêu chiến lược năng lượng của quốc gia.

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

(PLO)- Với mục tiêu truyền cảm hứng về sự đoàn viên, sum họp trong lễ hội Tết Nguyên Đán, Mondelez Kinh Đô triển khai chiến dịch “Cùng Kinh Đô, Tết vui chuyện sum vầy”, với mong muốn gắn kết hàng triệu người tiêu dùng khắp cả nước cùng đón một năm mới 2024 tươi vui, hạnh phúc.

Cuộc thi ảnh ‘Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng’

Cuộc thi ảnh ‘Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng’

(PLO)- Năm nay, đi cùng Đường hoa, Chợ hoa dành cho khách du xuân tham quan, thưởng lãm, mua sắm Tết, Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng còn tổ chức cuộc thi ảnh trên nền tảng facebook với tên gọi: “Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng”.

Tú Anh Foods kỷ niệm 24 năm thành lập

Tú Anh Foods kỷ niệm 24 năm thành lập

(PLO)- Tối 20-1, tại Cục hành chính quản trị II (TP.HCM) - Văn phòng Chính phủ, Công Ty TNHH Thương mại dịch vụ suất ăn công nghiệp Tú Anh (Tú Anh Foods) tổ chức lễ kỷ niệm 24 năm thành lập.