Manulife Việt Nam ra mắt “Max–Sống Khỏe” thông qua nền tảng thương mại điện tử

Sản phẩm Max – Sống Khỏe dễ dàng mang đến cho các khách hàng cơ hội mua được các giải pháp bảo vệ với chi phí hợp lý chỉ bằng một nút chạm, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng với các sản phẩm trên nền tảng công nghệ số của thế hệ trẻ,

Max – Sống Khỏe được phân phối trực tiếp trên trang bảo hiểm trực tuyến Manulife Shop (shop.manulife.com.vn), giúp cho việc tiếp cận các sản phẩm bảo hiểm trở nên dễ dàng hơn với người tiêu dùng Việt Nam. Sản phẩm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe hạn mức cao Max – Sống Khỏe được xem là cột mốc mới nhất trong nỗ lực của Manulife Việt Nam nhằm số hóa và chuyển đổi ngành bảo hiểm với mục tiêu: vừa bảo vệ sức khỏe, vừa đáp ứng sự tiện lợi, nhanh chóng với chi phí chỉ từ 560.000 VNĐ/năm.

Sản phẩm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe hạn mức cao Max – Sống Khỏe của Manilife Việt Nam

Max – Sống Khỏe cung cấp ba chương trình bảo hiểm cạnh tranh với mức phí định kỳ không đổi chỉ từ 560.000 VNĐ/năm. Hạn mức bảo hiểm dao động từ 1-2 tỷ đồng và hợp đồng được đảm bảo có hiệu lực trong suốt 3 năm kể từ khi kích hoạt. Đặc biệt, khách hàng của Max - Sống Khỏe được cung cấp các quyền lợi nội trú và ngoại trú trong mạng lưới thanh toán trực tiếp của gần 300 bệnh viện và phòng khám trên toàn quốc.

Ngoài những quyền lợi y tế đặc biệt, khách hàng của Max – Sống Khỏe còn có cơ hội bảo vệ người thân thông qua chương trình quà tặng hấp dẫn. Theo đó, Manulife Việt Nam sẽ trao tặng voucher Shopee trị giá 199.000 VNĐ để mua sản phẩm “Manulife - Khởi đầu bảo vệ” cho 10.000 khách hàng đầu tiên mua sản phẩm Max - Sống Khỏe (chương trình ưu đãi kéo dài đến hết ngày 31-7-2021). Max - Sống Khỏe đã chính thức lên kệ tại trang Thương mại điện tử shop.manulife.com.vn.

Ông Phùng Bá Khang, Giám đốc Khối Sản phẩm của c chia sẻ: “Chúng tôi đang nỗ lực đóng góp vào những thay đổi tích cực trong nhận thức và trải nghiệm của khách hàng về các công ty bảo hiểm bằng cách cung cấp hạn mức bảo hiểm hấp dẫn với mức phí bảo hiểm rất cạnh tranh. Điều này được hiện thực hóa nhờ những đột phá của Manulife trong việc thiết kế sản phẩm và nỗ lực số hóa trong hành trình chuyển đổi trải nghiệm của khách hàng”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm