NCB kiểm soát tốt rủi ro, duy trì đà tăng trưởng

Thời gian qua, trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, NCB đã chủ động những giải pháp để phòng chống dịch, đồng thời linh hoạt điều chỉnh kế hoạch kinh doanh trong đó tập trung vào các sản phẩm dịch vụ online, thẻ và ứng dụng ngân hàng số NCB iziMobile… Nhờ đó, đã giúp duy trì tốc độ tăng trưởng ổn định.

NCB tăng trưởng bền vững trong bối cảnh bị ảnh hưởng tiêu cực từ COVID-19

Tổng huy động tăng hơn 9% so với đầu năm 2020. Mặc dù lãi suất trên thị trường liên tục giảm nhưng huy động vẫn tăng trưởng tốt cho thấy uy tín và vị thế không ngừng nâng cao của NCB. Tín dụng của NCB tăng trưởng khá tốt theo hạn mức tín dụng mà NHNN phê duyệt, tỷ lệ nợ xấu được kiểm soát dưới mức 2%.

Kết quả tài chính quý III-2020 của NCB cũng ghi nhận tổng thu nhập thuần của NCB tăng 55% so với cùng kỳ. Đóng góp cho sự tăng trưởng này là thu nhập lãi thuần từ hoạt động dịch vụ, kinh doanh ngoại hối và đầu tư chứng khoán cùng cải thiện so với cùng kỳ. Năm 2020, NCB đã đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ, tăng cường phát triển các sản phẩm bán lẻ, dịch vụ ngân hàng số, đặc biệt chú trọng vào nền tảng điện thoại di động. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm