Đệm Hồng: chiếu trúc Việt Nam cao cấp

Ưu điểm của chiếu trúc

Chiếu trúc là một trong những sản phẩm đã quá quen thuộc với người Việt, đặc biệt vào những ngày hè oi bức thì đây là “phao cứu sinh” giúp mang tới giấc ngủ mát mẻ, thoáng mát. Do được làm từ nguồn nguyên liệu là tre, trúc tự nhiên nên sản phẩm vừa thân thiện với môi trường, vừa đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng.

Ngoài ra, khi sử dụng chiếu trúc còn mang đến những ưu điểm vượt trội như:

Nâng cao chất lượng giấc ngủ: Đặc điểm của tre, trúc chính là tính hàn nên các sản phẩm chiếu trúc luôn tạo cảm giác mát mẻ, thoáng mát cho người dùng trong những ngày hè nắng nóng. Ngoài ra, với đặc điểm thiết kế có những khe ở giữa các mắt trúc nhỏ giúp không khí lưu thông dễ dàng hơn các loại chiếu khác. Chính vì vậy, khi sử dụng mọi người luôn cảm thấy mát, cũng như có được giấc ngủ vào mùa hè ngon giấc hơn. Từ đó giúp cải thiện tinh thần học tập và lao động hiệu quả.

Tiết kiệm chi phí: Mùa hè đến sẽ đồng nghĩa với việc hóa đơn tiền điện tăng vọt do sử dụng quạt, điều hòa... Tuy nhiên, với việc sử dụng chiếu trúc sẽ giúp cơ thể mát và thoáng hơn. Trong những ngày hè này, bạn chỉ cần dùng chiếu trúc kết hợp với việc sử dụng quạt phun sương cũng đã mang tới cảm giác thoải mái và dễ chịu.

Dễ dàng vệ sinh: Vì đặc điểm là tre trúc nên việc vệ sinh vô cùng tiện lợi. Mọi người chỉ cần dùng khăn mềm lau nhẹ nhàng trên bề mặt chiếu. Sau đó bật quạt giúp làm khô chiếu để không bị ẩm mốc, tránh tích tụ vi khuẩn.

Phù hợp với mọi không gian nội thất: Các dòng chiếu trúc hiện nay được thiết kế với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, kích thước nên mọi người dễ dàng lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp với không gian phòng ngủ.

Bền bỉ, chi phí hợp lý: Các loại chiếu trúc Việt Nam cao cấp, chính hãng thường có độ bền rất cao lên tới trên 5 năm nếu bảo quản và sử dụng đúng cách. Ngoài ra, mức giá chiếu không quá cao, hoàn toàn phù hợp với điều kiện tài chính của gia đình Việt hiện nay.

Đệm Hồng – Cung cấp chiếu trúc giá rẻ chất lượng

Bạn đang thắc mắc không biết nên mua chiếu trúc ở đâu chính hãng, giá tốt? Vậy thì hãy đến với Đệm Hồng, một trong những đơn vị chuyên cung cấp, phân phối sỉ lẻ các sản phẩm chăn, ga, gối, đệm và đặc biệt là chiếu trúc, chiếu tre tại thị trường Việt Nam, với trụ sở chính tại Hà Nội.

Với hơn 5 năm hoạt động trên thị trường, Đệm Hồng luôn là thương hiệu uy tín trong việc cung cấp sỉ lẻ chiếu trúc tại Việt Nam. Đặc biệt, cứ mỗi khi hè đến, chiếu trúc luôn là mặt hàng bán chạy nhất ở đây. Thậm chí có thời điểm “cháy hàng”.

Đặc biệt, các dòng chiếu trúc tại đây đều được sản xuất tại Việt Nam như chiếu trúc Cao Bằng, Tăm Rồng, Hương Trúc, Trường Sinh, chiếu trúc hạt đen,…Chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo chính hãng 100%, cùng với đó về kích thước, kiểu dáng, mẫu mã và giá thành luôn phù hợp nhất với nhu cầu và điều kiện tài chính của mỗi người.

Đệm Hồng rất hy vọng bằng việc cung cấp những sản phẩm chiếu tre, chiếu trúc chất lượng sẽ góp phần mang tới cho khách hàng của mình giấc ngủ ngon, thoải mái và an toàn nhất. Cũng như, chúng tôi mong muốn mang tới nhiều giá trị hơn cho khách hàng của mình. Xem ngay bảng giá chiếu trúc tại link: https://demhong.vn/chieu-truc

Để tham khảo thêm các sản phẩm chiếu trúc tại Đệm Hồng, vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ SẢN XUẤT ĐỆM HỒNG

·  Website:  https://demhong.vn/

·  44 đường Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội  – 0961632626

·  266 Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội  – 0983810522

·  30 Ngọc Trì, Long Biên, Gia Lâm, Hà Nội – 02466 512 512 

·  166 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội – 0903292539 

·  194 Trường Chinh, Lãm Hà, Kiến An, Hải Phòng – 0904 946 506 

·  762 Điện Biên, Lộc Hòa, TP. Nam Định (gần BigC) – 0775344444

·  89 Điện Biên, P. Cửa Bắc, TP. Nam Định (gần Micom) - 0775344444

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm