Đèn UV diệt khuẩn có hiệu quả?

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Tuy nhiên, vẫn không tránh khỏi nỗi băn khoăn của nhiều người khi không biết rằng đèn UV diệt khuẩn có hiệu quả hay không?

UVGI - ứng dụng với đèn UV diệt khuẩn

Đèn UV diệt khuẩn hay còn được biết đến là đèn tia cực tím với cơ chế hoạt động là phát ra tia cực tím nhằm tiêu diệt mọi vi khuẩn độc hại làm ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất cũng như đời sống sinh hoạt của con người.

UVGI - ứng dụng với đèn UV diệt khuẩn

Đặc biệt hơn, tính ứng dụng của đèn UV diệt khuẩn rất đa dạng, như: xử lý nước, diệt khuẩn không khí hay diệt khuẩn đối với các bề mặt vật thể... Với khả năng tiêu diệt vi khuẩn mạnh mẽ, đèn UV là sản phẩm hữu ích giúp con người bảo vệ sức khỏe, nhất là trong trong thời điểm dịch bệnh hiện nay.

“CDC đề xuất một chiến lược phân lớp để giảm thiểu mức độ phơi nhiễm với SARS-CoV-2, loại vi-rút gây ra COVID-19. Các hình thức can thiệp vào hệ thống thông gió bao gồm mở cửa sổ, sử dụng quạt máy, bổ sung hệ thống quạt/lọc hạt nhỏ trong không khí với hiệu suất cao (HEPA) và bổ sung chiếu xạ diệt khuẩn bằng tia cực tím vùng trên căn phòng (UVGI). Tờ thông tin này trình bày thông tin về UVGI vùng trên căn phòng, có thể có hiệu quả làm giảm phơi nhiễm SARS-CoV-2 trong một số cơ sở sinh hoạt theo nhóm”. (theo https://vietnamese.cdc.gov/coronavirus/2019-ncov/community/ventilation/uvgi.html 

Những loại đèn UV mà bạn nên biết

Nhờ khả năng tiêu diệt vi khuẩn mạnh mẽ, đèn UV diệt khuẩn được ứng dụng rất nhiều trong việc xử lý nước cũng như các hoạt động sản xuất và sinh hoạt khác của con người.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại đèn UV, trong đó ba loại đèn sau đây luôn được đánh giá cao và sử dụng nhiều nhất. Cụ thể:

· UVA (315 – 400 nm): Bước sóng dài (từ 340-400 nanomet) sẽ xâm nhập vào tầng hạ bì của da, phá hủy Collagen khiến da nhanh chóng lão hóa.

· UVB (280 – 315 nm): Tia UVB là nguyên nhân chính gây nên bỏng nắng, kích ứng da và ung thư da. Cũng có tác dụng tốt là giúp tổng hợp vitamin D trong cơ thể con người.

· UVC (100 – 280 nm): Đây là loại đèn mạnh nhất và nguy hiểm nhất.

Ecomax Water, nơi cung cấp đèn UV diệt khuẩn uy tín, chất lượng

Đèn UV đóng vai trò rất quan trọng trong cuộc sống hiện nay. Nếu biết cách chọn lọc và tìm mua ở nơi uy tín, chất lượng thì hiệu quả mà sản phẩm mang lại là rất tuyệt vời.

Thấu hiểu được điều ấy, Ecomax Water đã ra đời và trở thành đơn vị cung cấp đèn UV diệt khuẩn, đèn UV không khí top đầu Việt Nam. Với phương châm “khách hàng là thượng đế”, Ecomax Water không ngừng nâng cao chất lượng và sản phẩm dịch vụ để mang đến quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Ecomax Water - đơn vị cung cấp đèn UV diệt khuẩn uy tín, chất lượng

Các sản phẩm đèn UV diệt khuẩn của Ecomax Water luôn được chọn lọc với quy trình sản xuất khắt khe, nghiêm ngặt và đảm bảo an toàn nhất. Vì thế, quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm “chọn mặt gửi vàng” khi mua đèn tia UV diệt khuẩn nơi này.

Hiện nay, Ecomax Water đang trực tiếp nhập khẩu và phân phối các sản phẩm đèn UV diệt khuẩn với số lượng lớn, có nhiều mức giá vô cùng ưu đãi. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về loại đèn UV này thì hãy liên hệ với Ecomax qua hotline hoặc website để được tư vấn

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT ECOMAX

ĐC: số 12  Cầu Ngà, phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

ĐT: 03.88.89.86.68 – 0969.554.333

Miền Nam: 52 Thạnh Lộc và 42 Hà Huy Giáp, phường Thạnh Lộc, quận 12, TP.HCM

ĐT: 0919.571.589 – 0932.060.068

Email: ecomax8688@gmail.com; Website: https://ecomaxwater.com.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Đơn vị nào cung cấp thiết bị giặt là công nghiệp uy tín và giá tốt?

Đơn vị nào cung cấp thiết bị giặt là công nghiệp uy tín và giá tốt?

(PLO)- Ngày nay, sự phát triển của các ngành công nghiệp và dịch vụ đã tăng cường nhu cầu về các thiết bị giặt là công nghiệp. Vậy, đơn vị nào là lựa chọn uy tín khi tìm kiếm máy giặt công nghiệp với chất lượng và giá cả phải chăng? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Xe VIP Nội Bài - Dịch vụ đặt taxi Nội Bài chất lượng, giá rẻ

Xe VIP Nội Bài - Dịch vụ đặt taxi Nội Bài chất lượng, giá rẻ

(PLO)- Dịch vụ đặt taxi Nội Bài hiện nay rất phát triển với nhiều đơn vị cung cấp và cơ sở dịch vụ khác nhau. Tuy nhiên, không phải cơ sở nào cũng đủ uy tín, chuyên nghiệp. Nếu quý vị đang tìm kiếm dịch vụ đặt taxi sân bay Nội Bài chất lượng, giá rẻ thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây.

Lợi ích của việc sử dụng Container Registry trong các doanh nghiệp

Lợi ích của việc sử dụng Container Registry trong các doanh nghiệp

(PLO)- Trong thời kỳ kỷ nguyên số, việc áp dụng công nghệ mới luôn là yếu tố quyết định sự thành công và bền vững. Một trong những công nghệ đang làm thay đổi cách thức quản lý và vận hành chính là Container. Với khả năng tối ưu hóa quy trình triển khai ứng dụng, Container hứa hẹn sẽ đem đến những lợi ích tuyệt vời khác cho doanh nghiệp.

HocNhanh.vn - Giải pháp thực chiến cho kinh doanh và kiếm tiền trực tuyến

HocNhanh.vn - Giải pháp thực chiến cho kinh doanh và kiếm tiền trực tuyến

(PLO)- Trong thời đại kinh doanh trực tuyến, việc tìm kiếm những giải pháp thực chiến hiệu quả để tiết kiệm thời gian và chi phí là yếu tố quan trọng để đạt được thành công nhanh chóng. HocNhanh.vn, một thành viên của TocToc Group, đã được nhiều cá nhân và doanh nghiệp trên toàn quốc lựa chọn làm đối tác đáng tin cậy.

Thử thách bản thân - Nhận quà không giới hạn từ Saymee Dzu Xuân!

Thử thách bản thân - Nhận quà không giới hạn từ Saymee Dzu Xuân!

(PLO)- Với sứ mệnh đồng hành cùng thế hệ Gen Z, nhà mạng Saymee luôn tiên phong, thử thách nhiều hơn để bắt kịp những trào lưu, xu hướng mới nhất. Nhằm khơi dậy hứng khởi đầu năm mới, Saymee ra mắt game "Saymee Dzu Xuân" mang hàng ngàn quà tặng giá trị cho khách hàng khi tham gia trò chơi trực tuyến.

Dầu gội trị nấm SnowClear và hành trình 7 năm chinh phục thị trường

Dầu gội trị nấm SnowClear và hành trình 7 năm chinh phục thị trường

(PLO)- Ra mắt thị trường từ tháng 11-2017, dầu gội trị nấm SnowClear chinh phục người tiêu dùng bằng sự vượt trội về chất lượng sản phẩm. Sau 7 năm xây dựng phát triển, dầu gội SnowClear không ngừng gia tăng thị phần và trở thành thương hiệu uy tín tại thị trường Việt Nam.

Gợi ý 3 cách bổ sung sắt cho trẻ thiếu máu hiệu quả

Gợi ý 3 cách bổ sung sắt cho trẻ thiếu máu hiệu quả

(PLO)- Sắt là vi chất cần thiết cho sự phát triển bình thường của trẻ khi thiếu máu, đặc biệt là cho não bộ, hệ thần kinh và sức khỏe tổng thể. Tuy nhiên, việc bổ sung sắt cho trẻ cần được thực hiện đúng cách để đảm bảo an toàn và mang lại kết quả tốt nhất cho sự phát triển của bé yêu. Mẹ cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

Wheree - Trải nghiệm tuyệt vời với nền tảng tìm kiếm đa dạng

Wheree - Trải nghiệm tuyệt vời với nền tảng tìm kiếm đa dạng

(PLO)- Wheree không chỉ đơn thuần là công cụ tìm kiếm mà là nguồn thông tin sôi động và đa dạng, mời gọi mọi người tham gia cuộc phiêu lưu khám phá thế giới. Dưới đây là câu chuyện thú vị về trang web này, một dự án đặc biệt tại Webify Global, nơi mà đam mê và sáng tạo được chú trọng.

Bernard Healthcare đón tiếp đại diện Bệnh viện Đại học Nagoya, tiếp tục mở rộng hợp tác y tế Nhật

Bernard Healthcare đón tiếp đại diện Bệnh viện Đại học Nagoya, tiếp tục mở rộng hợp tác y tế Nhật

(PLO)- Nằm trong chiến lược phát triển y tế chuyên sâu, mở rộng hợp tác quốc tế, vừa qua Hệ thống Y khoa Chuyên sâu Quốc tế Bernard (Bernard Healthcare) đã vinh dự đón tiếp GS. BS. Yoshiyuki Takahashi - Bệnh viện Đại học Nagoya Nhật Bản (BV ĐH Nagoya) cùng bà Kazuyo Watanabe - Chủ tịch Liên đoàn Chăm sóc Trẻ em Châu Á (ACCL) – những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực ung thư tại Nhật Bản nói riêng và trên thế giới nói chung.

Giới thiệu phòng gym Thảo Điền với tiện ích cao cấp

Giới thiệu phòng gym Thảo Điền với tiện ích cao cấp

(PLO)- Chúng ta đều biết rằng việc tập luyện thể dục thể thao không chỉ giúp chúng ta cải thiện sức khỏe mà còn tạo ra tinh thần lạc quan, sống tích cực. Trong số những nơi tập luyện, phòng gym Thảo Điền có thể là một lựa chọn tuyệt vời.

Cửa lưới chống muỗi tại TP.HCM uy tín và chất lượng cao

Cửa lưới chống muỗi tại TP.HCM uy tín và chất lượng cao

(PLO)- Hiện nay, việc thi công cửa lưới chống muỗi tại TP.HCM  là giải pháp được bà con ưa chuộng lựa chọn nhằm phòng chống muỗi và côn trùng hiệu quả. Để cân nhắc tìm đơn vị thi công cửa lưới uy tín và chất lượng, xin mời bạn tham khảo bài viết sau đây nhé.

Thu mua vải tồn kho giá tốt: Cơ hội vàng cho vải tồn kho

Thu mua vải tồn kho giá tốt: Cơ hội vàng cho vải tồn kho

(PLO)- Vải tồn kho đang gây ra nhiều vấn đề cho các doanh nghiệp, khi thị trường thời trang và vải diễn biến nhanh chóng. Vải tồn kho không chỉ làm chật chội kho chứa hàng, mà còn tạo áp lực về vốn và ảnh hưởng đến chất lượng hàng hóa.

Có nên học khóa kế toán ngắn hạn không?

Có nên học khóa kế toán ngắn hạn không?

(PLO)- Trong xu thế phát triển đề cao tính đổi mới, hiệu quả như hiện nay, ngành kế toán cũng không ngoại lệ. Những khóa kế toán ngắn hạn là lựa chọn hợp lý đối với những ai đang làm việc trong ngành hoặc có mong muốn tìm hiểu công việc kế toán. Vậy có nên học khóa kế toán thực hành ngắn hạn không?