Dịch Vụ Dọn Nhà 247

Đơn vị uy tín trong lĩnh vực chuyển dọn nhà

Đơn vị uy tín trong lĩnh vực chuyển dọn nhà

Đơn vị Dịch Vụ Dọn Nhà 247 hoạt động với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tận tâm trong công việc. Ngoài ra, nhân viên mới vào nghề sẽ được đào tạo một cách chuyên nghiệp, bài bản.

Khi hợp tác với Dịch Vụ Dọn Nhà 247, quý khách hàng chắc chắn sẽ yên tâm, hài lòng trong việc tháo ráp, sắp xếp, đóng gói và vận chuyển. Lực lượng nhân viên hoạt động với thái độ nhiệt tình, hết mình với công việc sẵn sàng hỗ trợ cho bạn bất kỳ lúc nào.

Cùng với nguồn vốn cao, Dịch Vụ Dọn Nhà 247 đầu tư và hiện đang sở hữu lực lượng xe tải chuyển nhà hùng hậu và đa dạng trọng tải: 500 ký, 750 ký, 1 tấn, 1,4 tấn, 1,9 tấn, 3,5 tấn, 5 tấn, 8 tấn, 10 tấn… Hơn thế nữa, Dịch Vụ Dọn Nhà 247 luôn chủ động và lên phương án về phương tiện vận chuyển phù hợp nhất cho khách hang; Luôn bố trí và cung cấp những loại xe tải chuyển nhà với mục đích tiết kiệm chi phí cho khách hàng.

Dịch Vụ Dọn Nhà 247 là người đi đầu tiên phong cung cấp chuyển văn phòng, chuyển dọn nhà, cho thuê xe tải chở hàng trong lĩnh vực vận tải. Dịch Vụ Dọn Nhà 247 cập nhật và nghiên cứu kỹ càng thị trường vận tải, từ đó đưa ra những giải án chất lượng, tối ưu, hiệu quả nhất cho quý khách hàng. Bên cạnh đó, chi phí vận chuyển dọn nhà, chuyển văn phòng hợp trí, cạnh tranh với các công ty khác cùng phương thức vận chuyển an toàn, nhân viên thật thà, chuyên nghiệp, thật thà là những điều quan trọng để đưa Dịch Vụ Dọn Nhà 247 trở thành một trong những đơn vị chuyển dọn nhà ở uy tín hàng đầu và được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng.

Dịch Vụ Dọn Nhà 247 còn thể hiện sự hiệu quả, uy tín nhanh chóng sau khi hoàn thành dịch vụ, đội ngũ chăm sóc khách hàng Dịch Vụ Dọn Nhà 247 luôn giải quyết các vấn đề phát sinh khi vận chuyển. Trong trường hợp nếu có hư hỏng hoặc tổn thất các vật dụng trong quá trình vận chuyển, Dịch Vụ Dọn Nhà 247 cam kết đền bù 100%. Dịch Vụ Dọn Nhà luôn lắng nghe khách hàng để được chuyên nghiệp, hoàn thiện với mong muốn cung cấp dịch vụ hoàn hảo nhất đến quý khách hàng…

Quy trình của việc chuyển dọn nhà 

Nhận thông tin, khảo sát, lên phương án vận chuyển: Đơn vị Dịch Vụ Dọn Nhà sẽ bố trí chuyên viên tiến hành thực hiện việc khảo sát thuộc khu vực nhà cũ, lẫn nhà mới để quan sát để có thể lên phương án vận chuyển hiệu quả, nhanh chóng nhất cho quý khách hàng. Sau khi thực hiện xong việc khảo sát tiến hành báo giá với quý khách hàng..

Hợp đồng vận chuyển: Đội ngũ chuyên viên Dịch Vụ Dọn Nhà sẽ tiến hành báo giá vận chuyển đến khách hàng và nếu đồng ý sẽ thực hiện việc ký hợp đồng với mức giá chuyển dọn nhà ở, vận chuyển văn phòng của Dịch Vụ Dọn Nhà 247 đưa ra.

Tiến hành thực hiện việc vận chuyển: Dựa trên hợp đồng, Dịch Vụ Dọn Nhà 247 sẽ có mặt đúng thời gian để thực hiện chuyển dọn nhà trọn gói, văn phòng... đem đến cho khách hàng một thái độ chuyên nghiệp và vui vẻ, chân thật...

Thanh toán và nghiệm thu: Quý khách hàng sẽ kiểm tra tất cả các công việc về dịch vụ Dịch Vụ Dọn Nhà 247 cung cấp đã hoàn thiện, tiến hành thanh toán số tiền theo hợp đồng vận chuyển đã ký trước đó sau khi đội ngũ hoàn thành công việc.

Sau khi vận chuyển: Sau khi hoàn thành vận chuyển, đội ngũ chăm sóc khách hàng tại Dịch Vụ Dọn Nhà 247 sẽ liên hệ khảo sát mức độ hài lòng và giải quyết các vấn đề phát sinh.

Thông tin liên hệ

·  Địa chỉ: 179 Phan Đình Phùng, Phú Nhuận, TP.HCM

·  Hotline: 0833.731.313 | 0862.582.779 | 0914.077.868

·  Email: dichvudonnha.vn@gmail.com

·  Website: https://dichvudonnha.vn/

 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm