SG Moving - dịch vụ chuyển kho xưởng trọn gói uy tín TP.HCM

Sau nhiều năm hoạt động trong hoạt kinh doanh vận tải, SG Moving đã xây dựng nên thương hiệu ngày càng vững chắc. SG Moving đang vươn lên dẫn đầu trên thị trường nhờ những dịch vụ uy tín với giá cả hợp lý.

Nỗ lực để trở thành thương hiệu dẫn đầu lĩnh vực vận tải 

Từ những ngày đầu thành lập SG Moving đã đặt mục tiêu vươn lên là một trong các thương hiệu vận tải uy tín và chất lượng nhất tại TP.HCM để luôn mang lại sự tin tưởng đến khách hàng mỗi khi sử dụng dịch vụ.

Từ người lãnh đạo đến lực lượng nhân viên đều nhiệt tình, đam mê, tận tâm với công việc. SG Moving luôn phấn đấu không ngừng nghỉ nhằm mang đến cho khách hàng dịch vụ vận chuyển an toàn, nhanh chóng với sự hài lòng cao nhất. SG MOVING liên tục nâng cấp hệ thống phương tiện vận chuyển, đào tạo đội ngũ nhân viên tay nghề cao, luôn cải thiện chất lượng dịch vụ qua từng ngày. Và đặc biệt, SG Moving hoạt động với phương châm “luôn tôn trọng và đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu”.

 SG MOVING - công ty chuyển kho xưởng uy tín

Quyết định lựa chọn sử dụng dịch vụ vận chuyển của SG MOVING là bạn trao cho công ty niềm tin. SG Moving vô cùng trân trọng điều này. Vậy nên khi phục vụ yêu cầu của bạn, SG MOVING luôn làm việc bằng sự tận tâm và dịch vụ tốt nhất có thể.

Lý do bạn nên dịch vụ vận tải của SG MOVING


. SG MOVING có hệ thống xe tải vận chuyển với số lượng lớn, đa dạng chủng loại, thường xuyên được bảo dưỡng và đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển.

. Sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi: Hoạt động 24/7 và nhận vận chuyển không chỉ trong nội thành mà còn đi đến các tỉnh thành lân cận.

·  Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với tay nghề cao, thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo sẽ luôn mang lại sự hài lòng đến cho quý khách hàng.

·  Trong quá trình làm việc nếu như không may có xảy ra hư hỏng hay thất thoát tài sản, đồ đạc của quý khách hàng SG Moving sẽ bồi thường thiệt hại 100% giá trị tài sản tại thời điểm đó.

·  Trong hơn 10 năm hoạt động vừa qua SG Moving chưa từng xảy ra tình trạng mất mát đồ đạc nào. Nếu như có xảy ra công ty sẽ đền bù gấp 10 lần giá trị tài sản đã mất.

Nhân viên SG MOVING đang vận chuyển kho xưởng tại nhà máy

SG Moving luôn hiểu rằng, niềm tin được xây dựng trên những yếu tố rất nhỏ. Và để xây dựng một thương hiệu lớn mạnh cũng phải xuất phát từ những công việc nhỏ nhất dành cho khách hàng. SG Moving luôn tận tâm phục vụ khách hàng bằng tất cả tâm huyết và sự chuyên nghiệp của mình để đáp lại sự tin tưởng của tất cả mọi người đã dành cho SG Moving. Tiết kiệm - Uy tín - Chất lượng là những gì mà SG Moving muốn khách hàng cảm nhận được khi sử dụng dịch vụ chuyển kho xưởng của SG Moving.

Đừng dừng lại với những gì mà chúng tôi nói, hãy trải nghiệm và cảm nhận các loại hình dịch vụ như: Chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng trọn gói, chuyển kho xưởng trọn gói, dọn nhà trọn gói, cho thuê xe tải chở hàng mà SG MOVING đang cung cấp! Sự hài lòng của bạn chính là động lực, là mục tiêu để chúng tôi ngày càng hoàn thiện và tiếp tục phát triển hơn nữa trong tương lai.

Thông tin liên hệ CÔNG TY TNHH SÀI GÒN MOVING 24H

MST: 0316255727

Đ/C: 549/71/1 Lê Văn Thọ, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 1800 6032 | 0898 147 879

Website: dichvuchuyendo.net

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm