Tham khảo TOP các máy rửa chén tốt nhất 2021

Đây là một sản phẩm mang lại sự tiện dụng, tiết kiệm thời gian, công sức cho các chị nội trợ, hỗ trợ đắc lực cho người làm bếp.

Máy rửa bát FIKO FK08S, sự lựa chọn thông minh

Sở hữu thiết kế sang trọng, đủ công suất, tiết kiệm điện nước, hiệu quả làm sạch cao mà giá thành phải chăng, máy rửa bát FIKO FK08S đang được đánh giá là một trong những gợi ý hàng đầu cho nhiều bà nội trợ hiện nay.

Ưu điểm lớn nhất của dòng FIKO FK08S này đó chính là thiết kế âm tủ, tạo nên vẻ đẹp sang trọng, tinh tế. Không những vậy, với công suất tiêu chuẩn, FIKO FK08S đáp ứng đủ nhu cầu của gia đình từ 7-10 người.

Máy rửa bát FIKO FK08S, sự lựa chọn thông minh

Bên cạnh đó là tính năng sấy khô, diệt khuẩn, đa dạng chương trình rửa của FIKO FK08S sẽ giúp chị em nội trợ giải quyết được mọi vấn đề.

Máy rửa bát độc lập Electrolux ESF6010BW, sản phẩm của mọi căn bếp

Mở đầu trong bảng xếp hạng những loại máy rửa bát mà các bà nội trợ nên tham khảo đó chính là thương hiệu Electrolux ESF6010BW. Ưu điểm lớn nhất của dòng này đó chính là thiết kế cùng kích thước nhỏ gọn, dường như nó phù hợp với mọi căn bếp, mọi nơi lắp đặt, kể cả là những nơi có diện tích khiêm tốn.

Bên cạnh đó, sản phẩm được thiết kế với sáu chế độ rửa khác nhau, mang đến sự tiện lợi cho người dùng. Đặc biệt, tính năng Autoflex giúp tiết kiệm tối đa lượng nước và lượng điện năng tiêu thụ, thân thiện với môi trường. Với độ ồn chỉ khoảng 60dB, máy Electrolux ESF6010BW không hề ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình bạn.

Máy rửa bát Bosch Sms63l08ea, sự tinh tế trong từng chi tiết

Với chất liệu được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp, vừa chống bám dấu vân tay, không bị móp méo lại đảm bảo tính thẩm mỹ cao, Bosch Sms63l08ea được đông đảo các bà nội trợ yêu thích. Điểm cộng hoàn hảo cho dòng này đó là được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thổ Nhĩ Kỳ.

Sản phẩm hoạt động với công suất mạnh mẽ, có thể rửa tới 12 bộ bát đĩa. Mặc dù máy hoạt động với công suất cao nhưng độ ồn lại cực thấp, chỉ 52db. Do đó, sản phẩm này cực kì thích hợp với các gia đình có trẻ nhỏ. Hơn thế nữa công nghệ Active Water của Bosch Sms63l08ea giúp phân phối lượng nước hiệu quả.

Máy rửa bát Daiwa DWA-1620S, Top đầu của thị trường châu Á

Máy rửa bát Daiwa được sản xuất tại thị trường Châu Á và luôn giữ vị thế đứng đầu về chất lượng, tiện lợi, an toàn. Cấu tạo giá xếp bên trong thân máy rất phù hợp với các loại bát đĩa có “lòng sâu” của người Việt. Do đó, đây là dòng sản phẩm được rất nhiều gia đình tin tưởng, lựa chọn.

Máy rửa bát Daiwa DWA-1620S, Top đầu của thị trường Châu Á

Máy có kích thước nhỏ gọn chỉ cao gần nửa mét, rất lý tưởng để đặt tại kệ bếp. Thời gian hoạt động của máy tùy theo chế độ mà bạn lựa chọn, dao động từ 19-110 phút.

Hiện có khá nhiều địa chỉ cung cấp máy rửa bát uy tín, chất lượng mà bạn có thể tham khảo. Tuy nhiên, bạn cần tìm đến địa chỉ thỏa mãn các yêu cầu như giá cả, chất lượng, đa dạng sự lựa chọn cũng như đảm bảo hàng chính hãng, uy tín hàng đầu.

Một trong những địa chỉ thỏa mãn những yêu cầu trên đó chính là Novadigital. Tại đây bạn sẽ được đội ngũ tư vấn kinh nghiệm, nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ 24/7 để nhanh chóng lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Novadigital.net - Địa chỉ vàng cho gia đình bạn

Nếu có nhu cầu, hãy liên hệ với Novadigital.net qua Hotline hoặc Website để được tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng.

Website: https://novadigital.net/

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm