Vietnam Booking được tôn vinh “Bảng vàng dành cho doanh nghiệp“

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Giải thưởng nhằm tôn vinh những doanh nghiệp đang dẫn đầu trong các ngành và thành công trong việc xây dựng thương hiệu. Ngoài ra, ban tổ chức sẽ xem xét đến nhiều yếu tố liên quan như mức độ ảnh hưởng, mức độ cạnh tranh và uy tín đối với khách hàng trong suốt thời gian qua. 

Tham gia giải thưởng “Bảng vàng” năm nay có rất nhiều doanh nghiệp đăng ký nên việc sàng lọc cũng nghiêm ngặt hơn trước. Sau thời gian xem xét và kiểm duyệt, hội đồng bình chọn đã chọn ra top những doanh nghiệp xuất sắc để nhận giải thưởng. Trong số đó, Công ty Cổ phần Vietnam Booking đã được “xướng tên” trong buổi lễ.

Các doanh nghiệp xuất sắc được vinh danh tại buổi lễ trao giải “Bảng vàng”

Ông Nguyễn Cường, Giám đốc Công ty Cổ phần Vietnam Booking cho biết: “Trong ngành dịch vụ nói chung và lĩnh vực du lịch nói riêng, việc trải nghiệm của khách hàng là yếu tố cần được ưu tiên hàng đầu. Bởi vì dịch vụ du lịch sẽ khác với các sản phẩm thông thường. Đó là một hành trình trải nghiệm xuyên suốt từ trước khi sử dụng dịch vụ, đang và sau khi sử dụng dịch vụ. Do đó, trong cách vận hành của mình, Vietnam Booking luôn lấy khách hàng làm “kim chỉ nam” để phục vụ và phát triển. Giải thưởng này đối với công ty là một sự ghi nhận những cố gắng trong suốt thời gian và là động lực để công ty ngày càng tốt hơn”.

Thương hiệu vững chắc - dẫn đầu trong ngành

Trong các yếu tố được xét duyệt thì xây dựng thương hiệu, vị thế cạnh tranh trên thị trường cũng được coi trọng. Để có được nền móng vững chắc, Vietnam Booking đã đầu tư trong khâu sản phẩm và vận hành của mình. Các sản phẩm dịch vụ của công ty trước khi được đưa đến khách hàng đều phải trải qua những kiểm định khắt khe nhất. Dịch vụ về tour, đặt phòng khách sạn, đặt vé máy bay, visa, thủ tục nhập cảnh… luôn được chú trọng và kiểm soát chất lượng. Đó là lý do Vietnam Booking ngày càng được nhiều người tin chọn khi cần sử dụng các dịch vụ nói trên.

Nguồn nhân lực: yếu tố quan trọng cho sự phát triển của doanh nghiệp

Nhận rõ vai trò quan trọng của yếu tố con người trong lĩnh vực dịch vụ và cũng như quyết định thành công của một doanh nghiệp, ngay từ khi thành lập và phát triển, Vietnam Booking đã đầu tư vào nguồn nhân sự của mình. Công ty thường xuyên tổ chức các đợt tập huấn, đào tạo để nâng cao chuyên môn cho nhân viên. Nhân viên là hình ảnh đại diện cho công ty, là người trực tiếp làm việc với khách hàng, cho nên đây cũng là cách để Vietnam Booking nâng cao uy tín và khẳng định vị trí của mình trong mắt khách hàng.

Ứng dụng công nghệ, phát triển đón đầu xu thế

Sự phát triển của ngành công nghệ hiện nay đòi hỏi các doanh nghiệp cần phải thay đổi để bắt kịp thời đại. Vietnam Booking là đơn vị tiên phong trong trong lĩnh vực du lịch trực tuyến. Bằng việc cho phép khách hàng truy cập tra cứu các thông tin cũng như “đặt phòng khách sạn, đặt vé máy bay” trên website của công ty và ứng dụng trên smartphone, sẽ giúp đơn giản hóa quá trình “mua hàng” cũng như sử dụng dịch vụ của khách hàng. Bên cạnh đó, các vấn đề phát sinh của khách hàng cũng sẽ được hỗ trợ giải quyết nhanh chóng.

Công nghệ giúp Vietnam Booking bắt kịp xu thế và đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng

Giải thưởng “Bảng vàng” không chỉ là sự ghi nhận mà còn là nguồn động lực để các doanh nghiệp tiếp tục đổi mới sáng tạo, phát triển thương hiệu của mình xứng đáng với lòng tin của người tiêu dùng. Giải thưởng cũng là bước ngoặt quan trọng để giúp các doanh nghiệp được vinh danh nói chung và Vietnam Booking nói riêng nâng cao vị thế cạnh tranh của mình trong và ngoài nước.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm