Nhựa Long Thành trao 600 phần quà Trung thu cho trẻ em Đắk Lắk

Tiếp nối tinh thần thiện nguyện của những mùa Trung thu trước, năm nay Công ty Nhựa Long Thành tiếp tục kết hợp cùng Quỹ Hiểu về trái tim và Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Đắk Lắk lại mang đến chương trình “Trung thu yêu thương lần thứ 10” cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và bất hạnh ở xã Hòa Khánh (TP Buôn Ma Thuột), xã Ea Na (huyện Krông Ana) và xã Ea Bar (huyện Buôn Đôn).

Công ty Nhựa Long Thành tổ chức chương trình “Trung thu yêu thương lần thứ 10” cho trẻ nhỏ của tỉnh Đắk Lắk.

Dẫn đầu đoàn thiện nguyện là ông Phạm Trần Nhật Minh, Phó Tổng giám đốc điều hành Công ty Nhựa Long Thành, với hành trang là hơn 600 phần quà gồm ba lô, bánh Trung thu, lồng đèn, sữa, gạo, tập vở…  “Tương lai là điều bất định nhưng điều tôi có thể làm ngay lúc này là những món quà nhỏ sẽ tiếp thêm niềm tin, giúp các bé có một đêm trăng ấm áp đầy yêu thương” - ông Nhật Minh chia sẻ khi lau vội giọt nước mắt tại buổi trao quà.

Sau chương trình Trung thu, đoàn thiện nguyện đã ghé chùa Bửu Thắng 2 (TP Buôn Ma Thuột) và gửi tặng 2 tấn gạo nhằm chăm lo cho 100 trẻ nhỏ mồ côi, cơ nhỡ đang được nuôi dưỡng tại đây.

Có thể thấy hành trình thiện nguyện đã lấy đi nhiều nước mắt của những người tham gia trong đoàn khi chứng kiến niềm vui con trẻ vỡ òa đón nhận một mùa Trung thu yêu thương đong đầy cảm xúc. Những chiếc lồng đèn Trung thu đẹp lung linh và thắp sáng tâm hồn các em từ tình yêu thương của người lớn. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm