Ống hút tre sậy: Sản phẩm hữu cơ, bảo vệ môi trường

Đây là ống hút 100% hữu cơ được làm từ cây sậy hoặc cây tre thiên nhiên, thân thiện với môi trường và không gây hại cho sức khỏe do không nhiễm bất kỳ loại hóa chất hay kim loại nặng nào, được xét nghiệm kỹ lưỡng tại Viện Pasteur TP.HCM và Trung tâm Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng KV III.

Ống hút sau sản xuất được sấy khô lâu, liên tục ở nhiệt độ cao nên hoàn toàn vô trùng, không bị nấm mốc. Đặc biệt, sản phẩm có thể tái sử dụng nhiều lần nếu người dùng bảo quản kỹ và vệ sinh đúng cách.

Ống hút tre, sậy Mammoth Straw.

Ống hút tre, sậy Mammoth Straw có ưu điểm là chịu được nước và thức uống dạng lỏng khác mà không bị biến dạng; chịu được nhiệt độ nóng và lạnh mà không sợ bị giãn nở hay nứt vỡ; có mùi thơm tự nhiên cây cỏ nên sẽ ảnh hưởng đến hương vị của đồ uống; tái sử dụng nhiều lần, giúp tiết kiệm chi phí.

Giá trung bình một ống hút Mammoth Straw khoảng 3.000 đồng, dùng hơn một tháng, tính ra chi phí khoảng 100 đồng/ngày. Người tiêu dùng có thể mua ống hút Mammoth Straw tại hệ thống siêu thị Lotte, Vinmart và sắp tới là Coopmart. Thông tin chi tiết về sản phẩm tại website: www.greenvalley.com.vn; www.mammothstraw.com.   

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm