Piaggio ra mắt phiên bản Vespa Sprint 2019 cá tính

Vespa Sprint 2019 có đường nét thiết kế mượt mà, tỉ mỉ đến từng chi tiết đảm bảo tính tiện lợi, di chuyển linh hoạt trong đô thị nhưng vẫn không mất đi chất cổ điển và lịch lãm. 

Mẫu Vespa Sprint 2019 nổi bật với hệ thống đèn LED trước và sau. Đèn LED hai tầng được trang bị trên cụm đèn trước hình chữ nhật cá tính đặc trưng của Vespa Sprint, đèn hậu cũng được trang bị công nghệ đèn LED với diện mạo trẻ trung, năng động. Yên xe màu đen nổi bật nhờ đường chỉ nổi màu trắng. Phần ốp cụm công tắc mạ chrome bóng đồng điệu với thiết kế của viền đèn pha trước và mào xe trên tấm chắn bùn.

Vespa Sprint 2019 đầy cá tính và sang trọng

Vespa Sprint 2019 tích hợp đầy đủ các công nghệ tiên tiến như động cơ I-get, hệ thống chống bó cứng phanh ABS cho bánh trước, hệ thống khóa từ chống trộm, cổng USB sạc điện thoại tiện lợi.

Vespa Sprint 2019 sở hữu động cơ I-get 125cc tân tiến: xy lanh đơn, làm mát bằng gió, động cơ 4 thì được trang bị hệ thống phun xăng điện tử, 3 van. Từng chi tiết, từ ống xả đến thiết kế bên trong của vỏ hộp số, đã được thiết kế để đem đến trải nghiệm lái mượt mà, êm ái và thoải mái hơn.

Động cơ đã được tối ưu hóa và cải thiện đáng kể; ECU được trang bị một cảm biến khí áp đảm bảo hoạt động tối ưu ở mọi điều kiện sử dụng và độ cao. Vespa Sprint 2019 có ba màu: trắng, đỏ và xám với giá bán 77,5 triệu đồng (đã có VAT).

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

PV GAS bắt đầu cung cấp LNG cho sản xuất công nghiệp

PV GAS bắt đầu cung cấp LNG cho sản xuất công nghiệp

(PLO)- Từ ngày 15-3, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) chính thức cung cấp LNG phục vụ sản xuất công nghiệp với những chuyến xe bồn chở LNG đầu tiên tại Việt Nam, được xuất từ trạm nạp Thị Vải (Bà Rịa - Vũng Tàu) đến trạm tái hóa khí LNG Thuận Đạo (Long An).

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

(PLO)- Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã dày công nghiên cứu ra dòng sản phẩm NPK Phú Mỹ 20-10-10+TE chuyên dùng cho cây mía. Điều này giúp người nông dân phấn khởi chuẩn bị cho một mùa mía mới, hứa hẹn bội thu.

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

(PLO)- Thực hiện chỉ đạo của Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Công đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã chỉ đạo các công đoàn trực thuộc tổ chức chương trình "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động trực Tết ở các công trình khí.

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

(PLO)- Theo đó, dự kiến từ quý II-2024, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) sẽ cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp, từng bước phục vụ cho đời sống, sản xuất và hiện thực hóa mục tiêu chiến lược năng lượng của quốc gia.