Prudential Việt Nam triển khai thanh toán không tiếp xúc

Ngày 27-11, Công ty Công nghệ thanh toán điện tử Visa và Sacombank đã ký hợp tác triển khai đồng thời công nghệ chấp nhận thanh toán không tiếp xúc bằng điện thoại di động (ĐTDĐ) kết hợp với giải pháp phê duyệt nhà bán hàng siêu tốc của Visa.

Cùng với các kênh nộp phí bảo hiểm miễn phí như MoMo, ViettelPay, ZaloPay, VNPAY-QR…, phương thức thanh toán mới là nỗ lực của Prudential nhằm mang đến cho khách hàng giải pháp nộp phí bảo hiểm đa dạng, thuận tiện, nhanh chóng và an toàn.

Prudential Việt Nam ký kết triển khai chấp nhận thanh toán không tiếp xúc bằng ĐTDĐ

Những năm qua, Prudential Việt Nam đã triển khai hàng loạt giải pháp số. Một trong những cải tiến mà doanh nghiệp này ứng dụng thành công là tự động hóa quy trình phát hành hợp đồng; quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm cũng được số hóa xuyên suốt, không có sự can thiệp của con người. Bên cạnh đó, ngày 11-11 vừa qua Prudential còn ra mắt sản phẩm bảo hiểm tai nạn PRU - Bảo vệ 24/7, bán trên trang bảo hiểm trực tuyến ePrudential và của các đối tác thương mại điện tử như Shopee và Grab.

Với những nỗ lực cải tiến sản phẩm và dịch vụ lấy khách hàng làm trọng tâm, đầu tháng 11 vừa qua, Prudential Việt Nam xếp thứ 2 trong “Top 10 thương hiệu có trải nghiệm khách hàng xuất sắc nhất 2020”, dựa trên khảo sát trải nghiệm khách hàng thực hiện bởi KPMG. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm