Royal London tặng sân chơi và quà tết cho học sinh ở Bình Dương

Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh Bình Dương và Công ty TNHH Royal London Import Export (Royal London) vừa phối hợp với Quỹ Xã hội Từ thiện Tấm Lòng Vàng (báo Lao Động) tổ chức chương trình “Xuân công nhân” tại Trường mầm non Ngôi Sao Nhỏ, Bình Dương.

Các em nhỏ và thầy cô trường mầm non Ngôi Sao Nhỏ tham gia hội thi trang trí mai đào và gói bánh chưng bánh tét

Cụ thể, chương trình đã trao tặng 243 phần quà Tết cho các em nhỏ đang theo học tại Trường mầm non Ngôi Sao Nhỏ, mỗi phần quà trị giá 200.000 đồng; 25 phần quà cho các thầy cô giáo và công nhân viên trị giá 500.000/phần cùng túi quà vật phẩm của Royal London. Royal London cũng trao tặng 50 suất học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất học bổng trị giá 500.000 đồng. Đặc biệt, Royal London đã trao tặng khu vui chơi trẻ em trị giá 30 triệu đồng cho trường nhằm động viên, khích lệ các em tiếp tục phấn đấu rèn luyện, phát triển hài hoà về thể chất và trí tuệ.

Được biết, chương trình “Xuân công nhân” là hoạt động ý nghĩa trong chuỗi các hoạt động hỗ trợ cộng đồng yếu thế tại Việt Nam do Royal London cam kết thực hiện trong năm 2022.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm