Suzuki tặng Đồng Nai bốn xe tải nhẹ để hỗ trợ chống dịch

Cụ thể, Suzuki Việt Nam đã bàn giao cho Sở Y tế Đồng Nai bốn chiếc xe tải nhẹ, gồm: hai chiếc Carry Truck và hai chiếc Blind Van với tổng trị giá hơn một tỷ đồng.

Bốn chiếc xe tải này cũng được bàn giao ngay cho BV Đa khoa Đồng Nai, BV Đa khoa Thống Nhất và Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Đồng Nai để kịp thời đưa vào sử dụng.

Ông Hidetoshi Aoki trao tặng 4 xe tải nhẹ cho Sở Y tế Đồng Nai

Phát biểu tại buổi bàn giao, ông Hidetoshi Aoki - Giám đốc sản xuất Công ty TNHH Việt Nam Suzuki gửi lời cảm ơn chân thành đến các ngành chức năng Đồng Nai đã tiếp nhận đề nghị tặng xe của công ty nhằm hỗ trợ công tác phòng chống dịch COVID-19. Việt Nam Suzuki mong muốn đóng góp nhiều hơn vào công tác chống dịch của địa phương, với hy vọng cuộc sống của người dân và việc sản xuất sớm quay lại trạng thái bình thường.

Cũng theo ông Hidetoshi Aoki, Suzuki đã gắn bó với Đồng Nai từ những năm 1996. Nhà máy liên tục phát triển dưới sự hỗ trợ của tỉnh nhà, cho đến nay đảm bảo việc làm cho gần 400 công nhân viên. “Chúng tôi hy vọng chiếc xe Carry này sẽ được sử dụng để vận chuyển thuốc và bệnh nhân đi cấp cứu, hỗ trợ cho việc cứu sống bệnh nhân và ngăn ngừa virus Corona”, ông Hidetoshi Aoki nhấn mạnh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm