Trao 80 chứng chỉ nghề tóc cho chị em phụ nữ khó khăn

Chương trình đào tạo gồm ba kỹ năng: làm tóc cơ bản, làm tóc nâng cao và quản lý tiệm tóc, do các giảng viên đến từ L’Oreal kết hợp với các salon hàng đầu của Việt Nam như Lê Hiếu, Lea Hair… thực hiện tại địa phương. Các khóa đào tạo này nhằm mang đến cho các nữ học viên có hoàn cảnh khó khăn cơ hội thay đổi cuộc sống với nghề làm đẹp.

Lễ trao chứng chỉ nghề tóc cho phụ nữ khó khăn ở tỉnh Điện Biên

Chương trình được triển khai tại các tỉnh miền núi phía Bắc từ đầu năm 2020 và dự tính sẽ đào tạo cho chị em các tỉnh này khoảng 350 thợ tóc có tay nghề cao và có mức thu nhập ổn định cao trong hai năm. Tỷ lệ tốt nghiệp và có việc làm trong khóa đầu tiên tại Hà Giang đạt 92%, Điện Biên đạt 95% và Mường Tè, Lai Châu đạt 89%, Thanh Hóa đạt 85%. Trong số đó, có hơn 45% học viên mở tiệm tóc tại địa phương, cải thiện việc làm và tăng thu nhập.

Chương trình đào tạo tóc L’Oreal với thông điệp: “Làm đẹp để Sống – Sống để làm đẹp”, như là lời cam kết của tập đoàn L’Oreal tại Việt Nam nhằm hỗ trợ những phụ nữ khó khăn và có hoàn cảnh đặc biệt có thể tự tin thay đổi cuộc đời và làm cho cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn thông qua chương trình đào tạo thợ tóc chuyên nghiệp miễn phí. Mọi thông tin chi tiết về chương trình, có thể liên hệ trực tiếp với BQL dự án “L’Oreal” - “Làm đẹp để Sống – Sống để làm đẹp” hoặc Facebook: https://www.facebook.com/hocnghetoc

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm