Trung Nguyên Legend ra mắt chuỗi cà phê 'E-Coffee' trẻ trung

“E” là chữ viết tắt của Energy (năng lượng), với khao khát mang đến cho bạn trẻ, người yêu thích cà phê nguồn năng lượng sáng tạo, tư duy đổi mới hơn. Chuỗi cửa hàng “E-Coffee” xây dựng dành cho nhiều lứa tuổi có khát vọng khởi nghiệp bằng cà phê, các chủ tiệm tạp hóa, quán cà phê truyền thống, nhà bán lẻ… hoặc khách hàng nhượng quyền... 

Trong đó, chi phí đầu tư ban đầu chỉ từ 65 đến 175 triệu đồng và diện tích từ 4 đến 40 m2. Chuỗi “E-Coffee” phù hợp cho nhiều địa điểm, vị trí như: cao ốc văn phòng, trạm xe buýt, chợ, cửa hàng tiện lợi. Đồng thời, Trung Nguyên Legend sẽ thực hiện đào tạo, tư vấn, hướng dẫn kinh doanh, vận hành mô hình tối ưu và chính sách hỗ trợ cho các đối tác đồng hành. 

Một mô hình 'E-Coffee' mẫu giới thiệu đến khách hàng.

Đặc biệt, nhằm hỗ trợ đối tác, Trung Nguyên Legend sẽ miễn phí nhượng quyền và phí quản lý trong năm đầu tiên hoặc có thể ba năm (tùy tình hình cụ thể của đối tác). Bên cạnh đó, chuỗi “E-Coffee” còn cung cấp hệ sản phẩm gồm 100 sản phẩm cà phê, tủ sách nền tảng đổi đời, bánh mì dinh dưỡng... cùng hệ thống máy móc, thiết bị, phụ kiện, công cụ liên quan đến cà phê.

Hiện Trung Nguyên 'E-Coffee' đã có gần 100 cửa hàng hợp tác và nhượng quyền, dự kiến đến cuối năm sẽ tăng gấp ba so với hiện tại và sau một năm sẽ đạt 3.000 cửa hàng tại 63 tỉnh/thành trên cả nước. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm