Vinamilk trao tặng 70.000 ly sữa cho trẻ em Thái Nguyên

Tại đây, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã trao tặng 70.000 ly sữa cho 780 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Thái Nguyên, tương đương khoảng 470 triệu đồng. Đây còn là dịp để Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam và Vinamilk tri ân các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sỹ 27-7.

Chương trình tặng sữa nhằm thực hiện sứ mệnh “Để mỗi trẻ em đều được uống sữa mỗi ngày” và góp phần cải thiện tình trạng dinh dưỡng của trẻ em tỉnh Thái Nguyên, đặc biệt đem niềm vui uống sữa đến cho trẻ em nghèo của Quỹ sữa Vươn Cao Việt Nam. Qua đó, giúp em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có cơ hội phát triển tốt hơn cả về thể chất và trí tuệ, vươn lên trong học tập.

Bên cạnh chương trình và nhân kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ 27-7, chương trình Quỹ sữa Vươn Cao Việt Nam đã dành tặng 20 phần quà (mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng và sản phẩm sữa Vinamilk) cho các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng và những gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên. Dưới đây là một số hình ảnh ghi nhận tại buổi lễ trao tặng sữa của Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam của Vinamilk. 

Bà Bùi Thị Hương, GĐ Điều hành Nhân sự, Hành chính & Đối ngoại của Vinamilk trao tặng bảng tượng trưng 70.000 ly sữa cho ông Lương Văn Lành - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Định Hóa, Thái Nguyên

Bà Trương Thị Mai - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Dân vận Trung ương, trao tặng quà cho các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng nhân kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ 27-7

Bà Bùi Thị Hương, Giám đốc Điều hành Nhân sự, Hành chính & Đối ngoại của Vinamilk trao tận tay hộp sữa thơm ngon và bổ dưỡng cho các em học sinh tham dự chương trình

Các em học sinh hào hứng tham gia các trò chơi vui nhộn, thú vị trong chương trình và nhận các phần quà từ Vinamilk

Các em học sinh tham dự chương trình được các bác sĩ thuộc Trung tâm Dinh dưỡng Vinamilk khám sức khỏe và tư vấn dinh dưỡng

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

PV GAS bắt đầu cung cấp LNG cho sản xuất công nghiệp

PV GAS bắt đầu cung cấp LNG cho sản xuất công nghiệp

(PLO)- Từ ngày 15-3, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) chính thức cung cấp LNG phục vụ sản xuất công nghiệp với những chuyến xe bồn chở LNG đầu tiên tại Việt Nam, được xuất từ trạm nạp Thị Vải (Bà Rịa - Vũng Tàu) đến trạm tái hóa khí LNG Thuận Đạo (Long An).

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

(PLO)- Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã dày công nghiên cứu ra dòng sản phẩm NPK Phú Mỹ 20-10-10+TE chuyên dùng cho cây mía. Điều này giúp người nông dân phấn khởi chuẩn bị cho một mùa mía mới, hứa hẹn bội thu.

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

(PLO)- Thực hiện chỉ đạo của Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Công đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã chỉ đạo các công đoàn trực thuộc tổ chức chương trình "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động trực Tết ở các công trình khí.

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

(PLO)- Theo đó, dự kiến từ quý II-2024, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) sẽ cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp, từng bước phục vụ cho đời sống, sản xuất và hiện thực hóa mục tiêu chiến lược năng lượng của quốc gia.