VitaDairy tặng 1 triệu gói sữa non giúp chống dịch COVID-19

ColosIgG 24h là sữa non được thu trong vòng 24 giờ đầu tiên tại những trang trại bò sữa hạng A ở Mỹ, đây là loại sữa được xem là quý giá nhất vì chứa lượng kháng thể IgG cao nhất, gấp 100 lần so với sữa trưởng thành, giúp tăng cường miễn dịch cấp tốc cho người sử dụng. Tổng chi phí quà tặng ước tính khoảng 5 tỉ đồng.

Hiện virus nCoV chưa có vaccine phòng tránh và thuốc điều trị, vì vậy để phòng bệnh, Bộ Y tế khuyến cáo người dân nên mang khẩu trang, rửa tay, tránh tiếp xúc với người bệnh... để hạn chế khả năng virus này xâm nhập vào cơ thể. Bên cạnh đó, các chuyên gia y tế cho rằng việc chiến thắng virus hay không một phần phụ thuộc vào hệ miễn dịch của mỗi người.

Một bà mẹ ở Hà Nam đến nhận sữa non ColosIgG 24h mong con mình có miễn dịch khỏe, phòng tránh dịch bệnh COVID-19.

Được biết, một trong những biện pháp hiệu quả nhất giúp tăng cường miễn dịch được các chuyên gia khuyến cáo là bổ sung kháng thể IgG tự nhiên từ sữa non bò (kết luận đã được trình bày tại các hội thảo dinh dưỡng miễn dịch do Bộ Y tế tổ chức trong năm 2019 vừa qua). Kháng thể IgG có vai trò quan trọng trong hệ miễn dịch, tham gia vào quá trình miễn dịch bằng cách nhận diện và gắn kết virus, vi khuẩn để kích hoạt chuỗi phản ứng, dẫn đến đại thực bào tiêu diệt các tác nhân gây bệnh.

Bà Nguyễn Thị Hà, Tổng giám đốc VitaDairy, cho biết: “Việc trao tặng sữa non ColosIgG 24h quý giá trong giai đoạn nước sôi lửa bỏng của dịch COVID-19 là chuyện không dễ vì giá trị kinh tế rất lớn, lại giữa thời gian bão dịch, khi nguyên vật liệu trong giai đoạn khan hiếm nhưng sức khỏe của cộng đồng và cán bộ, nhân viên là điều quan trọng hơn hết. Vì vậy, chúng tôi quyết định rất nhanh việc này và sẽ triển khai hết sức cấp tốc. Hy vọng 1 triệu gói sữa non sẽ góp phần mang lại hiệu quả lớn trong việc tăng cường miễn dịch cho cộng đồng”. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm